"Nữ hoàng CF" Lee Hyori chứng tỏ vị thế khó ai soán ngôi, hàng trăm thương hiệu xếp hàng săn đón

| 353|Vikky
Theo các báo cáo trong làng giải trí ngày 16/12, Pulmuone mới đây đã chọn Lee Hyori làm người mẫu cho chiến dịch Pulmuone Earth Diet với các sản phẩm thực phẩm bền vững.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703125041.a2e4c7facd325e246a3aaea9e639917c.png

Đây là lần đầu tiên Pulmuone lựa chọn một người nổi tiếng làm người mẫu quảng cáo kể từ khi thành lập vào năm 1984. Về vấn đề này, đại diện thương hiệu giải thích: “Chúng tôi không sử dụng bất kỳ người mẫu cụ thể nào vì chúng tôi coi trọng hình ảnh của một công ty thực phẩm đích thực. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tối đa hóa sức mạnh tổng hợp của chiến dịch Chế độ ăn kiêng Trái đất, được phát động với khẩu hiệu "Vì tôi, vì Trái đất", về mặt giá trị và hình ảnh với Lee Hyori, một nghệ sĩ trung thành với lối sống khỏe mạnh".

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703125049.d3eb06a9b77fcceedff05cb0b9bc57b7.png

Ngay sau khi "Nữ hoàng gợi cảm" của Kbiz quay trở lại thế giới CF sau một thập kỷ vắng bóng thì Lotte On và Reebok đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ ký kết hợp đồng mời cô làm đại diện và với “Hiệu ứng của Lee Hyori”, Pulmuone cũng được kỳ vọng sẽ thu được nhiều lợi ích khi nữ ca sĩ làm người mẫu cho họ. Trong trường hợp của Lotte On, doanh thu trung bình hàng tháng của công ty này đã tăng 30% trong hai tháng từ tháng 10 đến tháng 11 sau khi tung ra chiến dịch quảng cáo đầu tiên với Lee Hyori. Trong thời gian đó, lượng khách hàng cũng tăng 10%.

Thương hiệu thể thao Reebok cũng tăng doanh số bán hàng khi giới thiệu sản phẩm “đệm bơm” mới do chủ nhân bản hit "10 Minutes" làm người mẫu. Đặc biệt, số lượng đệm bơm bán ra trong vòng 3 tuần tương đương với doanh số ba tháng của sản phẩm đệm ngắn Club C chính của hãng. Trong khi đó, Lee Hyori từng tuyên bố sẽ không đóng CF cách đây hơn chục năm nhưng gần đây cô đã thay đổi quyết định vào tháng 7 và nhận được hơn 100 lời mời quảng cáo từ hàng loạt thương hiệu.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703125039.4cd5bda877fa42452e83ad4d6a472908.png

Gần đây, Jung Jae Hyung cũng có những chia sẻ về sức hút của Lee Hyori trên kênh YouTube cá nhân “Fairy Jae Hyung”. Trong buổi trò chuyện, chồng của "Nữ hoàng gợi cảm" - Lee Sang Soon cho biết: “ Năm nay, Hyori có lẽ đã nhận được nhiều lời mời casting nhất trong số tất cả các nhạc sĩ”. Trong khi đó, các khách mời cũng đề cập rằng chỉ riêng doanh thu quảng cáo của mỹ nhân 7X từ năm 2023 đã ngang bằng với họ trong hơn 20 năm qua.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703125029.fccfa6cb9ee2bcba9d9fe632fef939d0.png

Được biết, vào năm 2012, Lee Hyori đã gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tuyên bố sẽ không nhận CF mới dù trước đó là ngôi sao được trả lương cao nhất làng quảng cáo và từng làm người mẫu lâu năm cho các công ty. chẳng hạn như SK Telecom, Tập đoàn Samsung và Lotte Alcoholor. Tuy nhiên, vào tháng 7 năm nay, cô bất ngờ tuyên bố ý định quay trở lại hoạt động quảng cáo thông qua một bài đăng trên mạng xã hội. Ngay lập tức bên dưới phần bình luận nhiều tập đoàn từ bán lẻ, cửa hàng bách hóa, thẻ tín dụng, rượu, đại lý du lịch, tài chính... đã đua nhau gửi lời mời đến nữ ca sĩ.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1703125024.b2acca8da787d441ef7d50feeb285839.png

Sau đó, Lee Hyori tiết lộ rằng cô đã nhận được khoảng 100 lời mời quảng cáo và danh sách này có thể viết đầy 3 đến 4 tờ giấy khổ A4, chứng tỏ đẳng cấp “Nữ hoàng CF”. Phí quảng cáo hàng năm của Lee Hyori được biết đến là cao nhất trong ngành với 700 triệu won (khoảng 539.000 USD). Trong khi đó, thu nhập CF trung bình mà một thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu nhận được khi ký hợp đồng quảng cáo solo trung bình khoảng 600 triệu won. Cho đến nay, bà xã Lee Sang Soon đã tham gia 5 quảng cáo mới sau khi trở lại và thu nhập của cô từ những quảng cáo này được ước tính rơi vào khoảng 3,5 tỷ won (khoảng 2,7 triệu USD).

Bài viết theo Kbizoom


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...