Knet ủng hộ quyết định của Bang Si Hyuk sau khi từ chức CEO của HYBE: Hãy để BTS tạo ra âm nhạc mà họ muốn

| 880|anh2xigon
Chiều ngày 1 tháng 7, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Bang Si Hyuk sẽ từ chức CEO của HYBE Corporation (tiền thân là Big Hit Entertainment).

Cụ thể, Bang Si Hyuk sẽ từ chức CEO của công ty để tập trung vào vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị, tăng cường tham gia vào quá trình ra quyết định các dự án trọng tâm và sản xuất âm nhạc.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625203905.0da6bf5c358dc5ec4c1d062e08e4d5d9.jpg

Thay thế Bang Si Hyuk là Park Jiwon, người phụ trách tái cơ cấu của HYBE từ tháng 5 năm 2020 với tư cách CEO HQ (giám đốc điều hành trụ sở chính). Park Jiwon là cựu CEO của nhà phát hành game Nexon Korea, trong khi đó Lenzo Yoon đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của HYBE Mỹ. Lenzo Yoon sẽ điều hành công ty con HYBE của Mỹ cùng với Scooter Braun, người sẽ tiếp tục quản lý Ithaca Holdings.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625203923.3d1c5f2b268260f1c4696c186c6e7eeb.jpg

Bang Si Hyuk vẫn sẽ có vai trò quản lý với tư cách là chủ tịch và thành viên hội đồng quản trị, nhưng Park Ji Won sẽ đảm nhận chiến lược quản lý và hoạt động tổng thể của HYBE Label.

Sau khi thông tin Bang Si Hyuk sẽ từ chức CEO để tập trung vào sản xuất, netizen Hàn đã để lại nhiều bình luận trái chiều.

Knet bình luận: "Tôi hy vọng HYBE có thể phát triển thành một công ty toàn cầu. Tôi ủng hộ BTS trở thành những ngôi sao toàn cầu và tỏa sáng hơn nữa", "Tôi rất vui vì Bang Si Hyuk đang để các chuyên gia quản lý công ty", "Tôi chỉ hy vọng rằng HYBE tiếp tục để BTS tạo ra thứ âm nhạc mà họ muốn", "Tôi nghĩ quyết định của anh ấy là đúng", "Tôi nên mua cổ phiếu HYBE", "Tôi hy vọng bạn sẽ giúp BTS tập trung vào âm nhạc của họ", "Tôi rất vui vì Bang Si Hyuk đã làm được quyết định từ chức Giám đốc điều hành và để các chuyên gia xử lý nó", "Cảm ơn ông vì công việc của ông cho đến bây giờ với tư cách là Giám đốc điều hành", "Tôi nghĩ ông ấy là người thông minh" và "Tôi vẫn không nghĩ nó thay đổi bất cứ điều gì bởi vì ông ấy là cổ đông lớn nhất".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...