Knet xót xa trước buổi họp fan hâm mộ của một nhóm nhạc vô danh, hiện thực khắc nghiệt của Kpop

| 1K|greenrosetq
Các thần tượng K-pop khiến nhiều người ghen tị khi họ được nhìn thấy có lối sống xa hoa - được mời tham dự các sự kiện và bữa tiệc của thương hiệu xa xỉ, được đeo những bộ trang sức đắt đỏ và khoác lên mình những trang phục lộng lẫy. Ngoài ra, họ còn tỏa sáng trên sân khấu với hàng triệu người hâm mộ cổ vũ cho họ.

Ở môi trường cạnh tranh khốc liệt như Kpop thì một năm có đến hàng chục nhóm nhạc "ra lò" là chuyện bình thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhanh chóng đạt được thành công như mong muốn. Một số người quên rằng có một mặt khác của sự nổi tiếng và giàu có - thực tế khắc nghiệt của những nhóm không thu hút được sự chú ý.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685761686.2b7f7d1ccaf3a95c2f91dfadebf48cc6.jpg

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã phải đối mặt với sự thật không thể phủ nhận rằng một số nhóm nhạc thần tượng phải vật lộn để đạt được sức hút đáng kể và phải đối mặt với sự khắc nghiệt của việc không được yêu thích.

Một bức ảnh được chia sẻ trên một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng của Hàn Quốc cho thấy một nhóm nhạc nam ít tên tuổi hơn đang tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ. Trong ảnh, các chàng trai này đang đứng xếp hàng trên phố với chỉ một vài người hâm mộ xếp hàng trước mặt. Cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh đã viết: "Đây là một buổi họp mặt người hâm mộ nhưng đó là tất cả mọi người ... đây không giống như một buổi họp mặt người hâm mộ, nó giống như một buổi mai mối thì đúng hơn."

Cư dân mạng khác nhận xét: "Có những nhóm chỉ có danh hiệu 'thần tượng' và chỉ tập trung vào việc tham gia các sự kiện nhỏ để biểu diễn", "Người ta nói nếu một nhóm nhạc thần tượng xếp hạng thấp trên bảng xếp hạng Melon thì họ sẽ thất bại nhưng điều đó không hề thất bại. ," "Họ trông giống như một nhóm nhạc ra mắt với một công ty thực sự nhỏ", "Những nhóm nhạc thần tượng mà chúng ta thấy trên TV là top 1-chiếm 10%", "Ngày nay các nhóm nhảy trở nên nổi tiếng hơn những nhóm nhạc thần tượng vô danh này", " Tôi nghĩ họ là nhóm mới ra mắt vào tháng trước. Đó là lý do tại sao họ không có nhiều người hâm mộ", "Tên nhóm là gì?" "Chà, họ đang tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ trên đường phố," và "Tôi hy vọng họ sẽ trở nên nổi tiếng hơn và sớm nhìn thấy ánh sáng."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...