Krystal xác nhận tham gia drama "Học viện cảnh sát", fan trầm trồ "khí chất này không làm cảnh sát thì tiếc lắm"

| 1K|lebogia
Krystal của f (x) đã được chọn vào vai nữ chính trong drama mới của đài KBS2 khiến fan hâm mộ phấn khích.

Theo tin tức độc quyền từ Ilgan Sports vào ngày 9 tháng 3, nữ ca sĩ - diễn viên Krystal đã quyết định đảm nhận vai Oh Kang Hee trong drama mới của đài KBS có tựa đề "Học viện Cảnh sát". Trong phim, Oh Kang Hee là sinh viên năm nhất của trường Đại học Cảnh sát Quốc gia và đã có ước mơ trở thành cảnh sát từ khi còn nhỏ sau một lần xem chương trình truyền hình về lực lượng cảnh sát của đài MBC. Với cô, siêu nhân và hoàng tử đều là hiện thân của cảnh sát chuyên đi bắt kẻ xấu. Trong khi bạn bè của cô học múa ba lê thì cô chọn học môn võ judo và món quà sinh nhật 12 tuổi của cô là một bộ còng tay. Kang Hee là một người mạnh mẽ, cứng rắn và chính trực đến tận xương tủy.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/255d4f2c3b20f836a10b415d01a1d79f.jpg

"Học viện cảnh sát" kể về câu chuyện của một chàng trai 19 tuổi sống một cuộc sống không tham lam bất cứ thứ gì, tìm kiếm ước mơ, tình yêu và bản thân thông qua bạn bè, giáo sư của mình. Phim sẽ giới thiệu một học viện cảnh sát chưa xuất hiện trong phim truyền hình khiến nhiều khán giả tò mò.


https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/f6620aa0be7ccc6cd0fb0aa6aefeaf91.jpg

Ngoài Krystal, Jinyoung, Cha Tae Hyun và Lee Jong Hyuk B1A4 được cho là sẽ xuất hiện trong bộ phim. Các chi tiết phát sóng vẫn chưa được quyết định.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...