Lại Quán Lâm bùng cháy với loạt cảnh khoá môi cực ngọt cùng Anglababy bất chấp chênh lệch 12 tuổi

| 532|Doccocaubai
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chính trong Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đang gây sốt khắp mạng xã hội.

Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn, có nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu và đời sống hằng ngày của cô gái gần 30 tuổi Y Doãn Diệc Khả (AngelaBaby). Trong lúc đang loay hoay giữa bộn bề cuộc sống, Y Doãn Diệc Khả đã vô tình phải lòng bởi một “em trai” nhỏ tuổi hơn mình chuẩn bị về nước làm việc sau khi đi du học tên Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm). Sự nhiệt tình của Từ Quang Hề khiến Diệc Khả rung động, giúp cô có thêm dũng khí để nắm bắt tình yêu.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/29a7bdce0e72100cde56ce9bdf3e859e.jpg

Trong những tập phim mới vừa phát sóng trong tuần này, Doãn Diệc Khả cuối cùng đã nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu em thanh mai trúc mã Từ Quang Hề, từ đó quyết định nghe theo tiếng lòng dũng cảm chấp nhận tình yêu của cậu. Cũng chính vì vậy, cặp đôi đã có những giây phút vô cùng ngọt ngào, cả hai cùng nhau trải qua ngày lễ Thất tịch, trao nhau những nụ hôn nồng cháy khiến khán giả đều không khỏi rung động theo mạch phim. Dù đối mặt với sự ngăn cấm từ gia đình, họ vẫn một lòng kiên định với tình yêu của mình.

//media.giphy.com/media/mybuzU4kZiTpYXmiLz/giphy.gif

//media.giphy.com/media/zVt2sYz1kKxv3pV97X/giphy.gif

//media.giphy.com/media/EGDc0TQIF2T3SP2ti1/giphy.gif

Mặc dù cách nhau đến tận 12 tuổi nhưng AngelaBabyLại Quán Lâm lại không đem lại cho người xem cảm chênh lệch tuổi tác mà thay vào đó là những màn kết hợp ăn ý bùng nổ phản ứng hóa học ngọt ngào. Không chỉ ở Trung Quốc mà loạt cảnh khóa môi của bộ đôi còn nhận được rất nhiều sự chú ý ở Hàn Quốc, trong đó không ít fan đùa với nhau rằng “Em trai nhỏ Lai Guanlin (tên tiếng Hàn của Lại Quán Lâm) đã lớn, biết hôn con gái nhà người ta rồi”. Đặc biệt, Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả xứ kimchi.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/98eb455703b583561ba4a902dab48d38.jpg

Dáng Vẻ Vốn Có Của Tình Yêu hiện đang được phát sóng vào thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên nền tảng trực tuyến Tencent Video.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...