Vừa lên sóng, drama ngôn tình của Angelababy - Lại Quán Lâm đã nhận được mưa lời khen cùng loạt thành tích ấn tượng

| 2K|Doccocaubai
Bắt đầu lên sóng từ ngày 17/6 vừa qua, bộ phim truyền hình lấy đề tài tình yêu chị em do AngelababyLại Quán Lâm đóng chính Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Cụ thể trên các diễn đàn trực tuyến, đa số ý kiến đều để lại bình luận khen ngợi kịch bản phim rất ngọt ngào nhưng lại không bị sến súa, nội dung nhẹ nhàng, gần gũi và chân thật, kết hợp hoàn hảo cùng mạch phim phù hợp không quá nhanh cũng không quá chậm. Không những vậy từ màu sắc, bối cảnh cho đến góc quay đều nhận được nhiều lời khen, đặc biệt là màu phim thiên về tông màu ấm áp có chút cổ điển rất được yêu thích. Về diễn xuất, lẫn AngelababyLại Quán Lâm đều cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, nét diễn có phần linh động hơn so với các tác phẩm trước đây.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/f01d0dbd8a29c85cabb3accc3cdf94b5.jpg

Có thể nói sau khi cho lên sóng hơn 10 tập, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã vượt ngoài sự mong đợi của khán giả, đem đến những thước phim mãn nhãn cùng câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, tình cảm. Theo đó, hai nhân vật chính trong phim là Doãn Diệc Khả (Angelababy thủ vai) và Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm đóng) cũng thường xuyên lọt top nhân vật phổ biến, trong khi phim cũng dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình được thảo luận tích cực của Vlinkage.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/4370f58b4b82f578d7fbdfa6f8ee4594.jpg

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn, có nội dung kể về câu chuyện tình yêu và đời sống hằng ngày của cô gái gần 30 tuổi Y Doãn Diệc Khả (AngelaBaby). Trong lúc đang loay hoay giữa bộn bề cuộc sống, Y Doãn Diệc Khả đã vô tình phải lòng bởi một “em trai” nhỏ tuổi hơn mình chuẩn bị về nước làm việc sau khi đi du học tên Từ Quang Hề (Lại Quán Lâm). Sự nhiệt tình của Từ Quang Hề khiến Diệc Khả rung động, giúp cô có thêm dũng khí để nắm bắt tình yêu.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/8049a34001aee8d5f8eb1f3015ac4546.jpg

Bộ phim được đầu tư sản xuất bởi Iqiyi và công ty Thượng Hải Kim Hoà Ảnh thị, kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Lý Tinh Lăng và quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Vu Trung Trung. Ngoài bộ đôi hai diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của Kiều Chấn Vũ, Điền Y Đồng, Lưu Di Đồng, Chương Đào,…

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...