Lâm Tuấn Kiệt bị gửi tối hậu thư đe dọa, không nhanh chóng giải quyết chuyện tình cảm sẽ tung bằng chứng hủy hoại sự nghiệp

| 879|Doccocaubai
Mạng xã hội xứ Trung rần rần nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt lại vướng phải tin tức liên quan đến chuyện tình cảm.

Cách đây vài ngày, Lâm Tuấn Kiệt đã trở thành cái tên vô cùng nóng thậm chí còn lên hẳn bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo khi có một cô gái (gọi là A) đứng ra đăng bài ẩn ý nói về chuyện phức tạp cùng anh. Sau đó, công ty quản lý của nam ca sĩ cũng đã đứng ra phản hồi tin tức, kêu gọi tất cả các phương tiện truyền thông và cư dân mạng ngừng đưa ra những lời bóng gió sai sự thật và thiếu bằng chứng. Sau khi phía Lâm Tuấn Kiệt cho biết sẽ sử dụng hành động pháp lý thì cô gái đăng bài cũng đã giải thích cụ thể mình oan cho anh chàng.

https://static.kites.vn/upload/2021/51/5fd6d6857868bef87e6618be03a38251.jpg

Tuy nhiên khi sự việc trên im ắng chưa lâu thì mới đây nhất, mạng xã hội xứ Trung lại một dịp rần rần khi A tiếp tục đăng bài kêu gọi Lâm Tuấn Kiệt đứng ra giải quyết chuyện tình cảm. Cụ thể trong bài viết mới kèm theo hình ảnh chụp lại lịch sử trò chuyện cùng nam ca sĩ, A cho biết sau khi sự việc lần trước bùng nổ thì cô đã gọi điện thoại cho giọng ca Túy Xích Bích nhưng anh không nghe mà để trợ lý của mình nghe, trợ lý cũng không nói gì với cô. Hơn nữa A nói thêm rằng phản hồi công khai trên mạng xã hội của Lâm Tuấn Kiệt trước đó không phải đạt được điều cô muốn, cô trước đây vì hiểu và không muốn huỷ hoại sự nghiệp của anh nên mới đã suy nghĩ lại.

https://static.kites.vn/upload/2021/51/f5c0fa0171f1d92e2b29ec78eea339d9.jpg

Trước đó trong bài một bài đăng khác, A cho biết mình từng bay sang Singapore để giải quyết vấn đề của cả hai nhưng phía Lâm Tuấn Kiệt đã chọn cách im lặng. Lần này, A hi vọng rằng cặp đôi sẽ có thể giải quyết vấn đề cùng nhau trước khi dịp lễ năm mới đến, nếu không sau dịp lễ Giáng sinh đến giao thừa sẽ tung tin lớn có thể hủy hoại sự nghiệp anh.


https://static.kites.vn/upload/2021/51/a143050d1ff1353188d3f3dc79699397.jpg

Lâm Tuấn Kiệt hay được biết đến với nghệ danh JJ Lin là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất nhạc người Singapore. Lâm Tuấn Kiệt hoạt đồng ở Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông và là 1 nghệ sĩ người Singapore hiếm hoi nổi tiếng ở đại lục. Anh là một tài năng xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc nổi tiếng với giọng ca vàng và những màn trình diễn cuốn hút. Các ca khúc nổi bật của nam ca sĩ có thể kể đến như Túy Xích Bích, Học Cách Yêu Thương, Đáng Tiếc Không Có Nếu Như,…

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...