Lâm Tuấn Kiệt phản hồi về bài đăng tố cáo kỳ lạ, tuyên bố cực đanh thép sẽ "hợp tác" nếu có bằng chứng phạm tội

| 317|cobekiquac_92
Vào rạng sáng thứ Tư (ngày 22 tháng 12), một người dùng Weibo tên “C-peaceful-and-quiet1011” đã chia sẻ một bài đăng khó hiểu nhắm vào Lâm Tuấn Kiệt.

Theo cư dân mạng (trang 8days gọi là "C"), anh ta hoặc cô ta đã gửi "hàng trăm" tin nhắn cho bạn bè và gia đình Lâm Tuấn Kiệt trong tháng qua nhằm liên lạc với ngôi sao 40 tuổi, người đã không trả lời. “Nếu anh nhận được tin nhắn, vui lòng liên hệ với tôi nhé!”, C viết.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640255616.8462ec2522e0e3b646f39149da7b03e1.png

Một trong những bức ảnh đi kèm bài đăng cho thấy hai chiếc bánh gừng mang hình dáng một nam và một nữ, dường như gợi ý rằng C là phụ nữ, trong khi người đàn ông được cho là Lâm Tuấn Kiệt. “Trong thế giới người trưởng thành, cứ giữ im lặng và xử lý lạnh là phương thức tồi tệ nhất để làm điều gì đó”, C tiếp tục. “Đấy có phải là hận thù sâu sắc không? Tôi thậm chí không nghĩ có thể xem là hận thù… quan điểm của anh thế nào?”.

“Chúng ta đã thảo luận về vấn đề này từ lâu, rất đơn giản. Câu trả lời là trong trái tim chính chúng ta. Những sai lầm xảy ra giữa chừng khiến tôi bị sốc và nếu dự đoán được thì tôi đã không trốn đi rồi”. Kết thúc bài đăng, C tuyến bố: “Cách hòa bình nhất là để hai người trưởng thành tự giao tiếp với nhau, chúng ta không cần phải làm phiền những người xung quanh nữa”.

Mặc dù vấn đề chính xác của C với Lâm Tuấn Kiệt không rõ ràng, nhưng người này có lẽ cũng đạt được nguyện vọng khi phía nam ca sĩ họ Lâm đã có phản hồi. Cụ thể, công ty JFJ Productions kêu gọi tất cả các phương tiện truyền thông và cư dân mạng ngừng đưa ra những lời bóng gió sai sự thật và thiếu bằng chứng. JFJ giải thích rằng cả họ và ngôi sao 8X thường không phản ứng với những tin đồn vì họ không muốn chiếm dụng nguồn lực công chúng chỉ vì hành động của một vài kẻ gây rối.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640255623.f873139bc009344aa99f59c81c842cc5.jpg

“Điều này không có nghĩa là nội dung hư cấu từ những tin đồn là sự thật, chúng tôi cũng không dung thứ cho hành vi hèn hạ đó!” - họ thẳng thắn tuyên bố. JFJ tiếp tục cho biết họ đã rất chú ý và thu thập bằng chứng để bảo vệ quyền lợi Lâm Tuấn Kiệt theo quy định của pháp luật.

“Nếu bất kỳ ai có bằng chứng cho thấy ông Lâm Tuấn Kiệt đã tham gia vào bất kỳ hành vi phạm pháp nào, vui lòng báo cáo với bộ phận liên quan. Ông Lâm Tuấn Kiệt và công ty sẽ tích cực hợp tác điều tra để loại bỏ những tin đồn và cáo buộc vô căn cứ”, họ tuyên bố thêm.

Bài viết theo 8days
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...