Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, Jung Eun Ji (Apink) sẽ sánh đôi cùng Sungyeol (INFINITE)

| 2K|froidgarcon
Sungyeol (INFINITE) sẽ đảm nhận vai chính, đóng chung với Jung Eun Ji (Apink) trong movie kinh dị mới.

Vào ngày 13 tháng 7, nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ thành viên Sungyeol của INFINITE đã được chọn đóng vai chính trong movie “0.0MHz”. Anh sẽ sánh đôi cùng với Jung Eun Ji (Apink), được biết đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/12190958/Apink-Eunji-INFINITE-Sungyeol.jpg

Nguồn tin từ nhà sản xuất phim cũng lên tiếng xác nhận: "Đúng là Sungyeol đã được chọn làm nam diễn viên chính ‘0,0MHz’. Anh ấy sẽ đóng cùng Jung Eun Ji của Apink. Sau khi chúng tôi chuẩn bị xong, chúng tôi sẽ bắt đầu quay”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/03/30201224/Jung-Eun-Ji1.jpg

“0.0MHz" dựa trên một webtoon phổ biến cùng tên, kể về một nhóm bạn thích tìm hiểu về những hiện tượng ma quái. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính (Eunji) trải qua chứng rối loạn giấc ngủ (có thể hiểu là bóng đè). Nạn nhân cùng với 4 người khác là một phần trong nhóm người thích thú với việc tìm hiểu các hoạt động siêu linh. Mỗi người trong nhóm cuối cùng phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến hiện tượng siêu linh trong đời. Vì muốn hiểu được những thứ này muốn thử thách tâm trí họ ra sao, họ đã quyết định vào thăm một ngôi nhà ma ám.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/08/01183140/sungyeol1.jpg

Được biết, Sungyeol (INFINITE) từng có kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như: “When You Were Sleeping”, “Hi! School: Love On”, “D-Day và gần đây nhất là vai chính trong bộ phim hàng ngày “Love Returns”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...