Lần đầu tiên sau 16 năm vào nghề, Kang Dong Won hé lộ đời tư trong loạt Vlog thực tế

| 2K|cobekiquac_92
Kang Dong Won sẽ hé lộ cuộc sống hàng ngày của anh ấy ở Los Angeles!

Vào ngày 25 tháng 5, phần đầu tiên của loạt Vlog thực tế sắp tới "Kang Dong Won & Friends, Viva L.A Vida" của Kang Dong Won sẽ được phát hành thông qua một kênh YouTube có tên MonoTube. Kênh này phục vụ mục đích thể hiện lối sống độc đáo của nhiều người nổi tiếng khác nhau, và đã thông báo chính thức có mối quan hệ đối tác với Kang Dong Won.

Lần đầu tiên sau 16 năm kể từ khi ra mắt, Kang Dong Won sẽ thể hiện cuộc sống hàng ngày của mình với công chúng. Anh dự định sẽ giới thiệu cuộc sống của mình ở Los Angeles, nơi anh sẽ ở lại một năm để quay một bộ phim Hollywood sắp tới.

Những người bạn của Kang Dong Won bao gồm nam diễn viên Bae Jung Nam, nhạc sĩ Joo Hyung Jin, nhà thiết kế thời trang Se Yi Shin và những người khác đã bay tới Los Angeles để cùng nam diễn viên tham gia hành trình trở thành ngôi sao Hollywood.


Vào ngày 20 tháng 5, MonoTube đã phát hành một đoạn teaser dài một phút của series Vlog thực tế sắp ra mắt của Kang Dong Won, trong đó nam diễn viên đang đi dạo dọc bãi biển ở Los Angeles. Kang Dong Won cũng hát và chơi guitar cho nhạc nền của teaser.

Nguồn tin từ MonoTube cho biết: "Những khía cạnh mới của con người Kang Dong Won mà trước đây không được công chúng biết đến cùng với chuyến đi vui vẻ và sôi động của anh ấy và những người bạn thân sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.”

Nguồn tin tiếp tục: "Ngoài loạt Vlog thực tế của Kang Dong Won, chúng tôi cũng đã lên lịch giới thiệu một loạt những người nổi tiếng hiếm khi nhìn thấy trên các chương trình giải trí trong các video trong sau này của kênh. Hãy đón chờ MonoTube sẽ trở thành ‘kênh ngôi sao’ chưa từng có trên YouTube.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...