"Lát Cắt Tình Yêu" tung teaser cực đáng yêu của Ji Chang Wook, Kim Ji Won và dàn diễn viên chính

| 1K|Nh0kBj
Bộ phim truyền hình gốc chuẩn bị lên sóng Kakao TV - Lát Cắt Tình Yêu mới đây vừa tung teaser của dàn diễn viên chính!

"Lát Cắt Tình Yêu" sẽ là bộ phim tình cảm lãng mạn ngắn kể về cuộc sống tình yêu của những người trẻ, luôn chiến đấu để tồn tại trong thành phố hiện đại, nơi nhịp sống hối hả không ngừng. Bộ phim sẽ được sản xuất nhiều mùa, và bắt đầu phần đầu tiên mang tên “My Lovable Camera Thief”.

Trước buổi ra mắt công bố phim, Kakao TV đã phát hành teaser của dàn diễn viên chính bao gồm Ji Chang Wook, Kim Ji Won, Han Ji Eun, Kim Min Seok, Ryu Kyung SooSo Ju Yeon. Trong đoạn video, các nhân vật được đặt câu hỏi rằng họ đang tìm kiễm mẫu bạn đời lý tưởng như thế nào.

//static.kites.vn/upload//2020/47/1606029487.f09e5c5cde469a01378282c945896d9f.jpg

Ji Chang Wook vào vai kiến trúc sư Park Jae Won, chàng trai lãng mạn đầy nhiệt huyết và chân thành với cảm xúc của mình. Trong đoạn đầu teaser anh nói: "Người phụ nữ mạnh mẽ? Tôi bị thu hút bởi những người phụ nữ có một chút kiên cường." Nhân vật của này là một chàng trai đang phải lòng một cô gái bí ẩn, người đánh cắp trái tim anh vào tối hè một năm trước.

Kim Ji Won sẽ vào vai nhân viên tiếp thị tự do Lee Eun Oh, cô nàng vụng về vô tình va phải tình yêu của Park Jae Won vào một đêm không ngờ. Trong đoạn giới thiệu của mình, cô chia sẻ: "Tôi không chắc nữa. Có một người mà tôi không tài nào quên được."

Trong khi đó, Kim Min Seok sẽ đảm nhận nhân vật Cho Kyung Joon, người có bề ngoài chỉn chu, khó gần nhưng lại cực kỳ yêu chiều bạn gái. Trong teaser của mình, anh nói: "Người phụ nữ lý tưởng của tôi là Rin Yi. Chính xác là Rin Yi." So Ju Yeon vào vai Rin Yi, bạn gái của Cho Kyung Joon, một cô nàng kỳ quặc và khó đoán. Trong video giới thiệu, cô lại do dự không thể đưa ra câu trả lời. Điều này đã khiến anh bạn trai của Rin Yi vô tình bị loại.

Ryu Kyung Soo vào vai Kang Geon, bạn thân của Lee Eun Oh và Seo Rin Yi, người chọn lối sống độc thân vui tính. Trong teaser cá nhân, anh nói: "Tuýp người nào tôi cũng thích. Như bạn biết đây, tôi cũng hẹn hò rất nhiều." Han Ji Eun, người vào vai bạn gái cũ Oh Sun Young của Kyung Soo, ngược lại bày tỏ: "Đàn ông, tất cả họ đều giống nhau."

"Lắt Cắt Tình Yêu" sẽ chính thức lên sóng vào 5h (KST) ngày 5/12 tại Kakao TV. Xem teaser phim tại đây:



Bài viết theo Soompi







0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...