"Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" bàn Hàn chốt đơn dàn cast tham gia và kênh phát sóng

| 1K|greenrosetq
Vào ngày 13 tháng 12, báo Hàn đưa tin các diễn viên trẻ Hwang In Yeob, Jung Chae Yeon và Bae Hyun Sung đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới rất được mong đợi của JTBC có tựa đề "A Prefabricated Family".

"A Prefabricated Family" dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc, kể về ba anh em không cùng cha mẹ nhưng có tình cảm vô cùng khắn khít, họ trải qua tuổi thiếu niên cùng nhau, nương tựa vào nhau trong khi mỗi người đều mang trong mình vết thương lòng do bố mẹ để lại. Là tác phẩm kể câu chuyện về tình cảm gia đình, tình yêu lãng mạn và tình bạn giữa ba người gặp lại nhau sau 10 năm xa cách.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702451629.c408b67dc379b3903ead559742c8f37c.jpg

Trong phim, Hwang In Yeob đảm nhận vai Kim San Ha, một nhân vật có vẻ ngoài lôi cuốn và quá khứ bí ẩn. Bất chấp vẻ ngoài quyến rũ, vai diễn của Hwang In Yeob sẽ bộc lộ những tầng lớp phức tạp trong tính cách của Kim San Ha, khi anh mang trong mình một câu chuyện vẫn chưa được kể.

Jung Chae Yeon mang đến sự sống cho Yoon Joo Won - một nhân vật tràn đầy sự tích cực và kiên cường. Được nuôi dưỡng bởi người cha ấm áp, chủ một nhà hàng kalguksu, Yoon Joo Won coi Kim San Ha (Hwang In Yeob) và Kang Hae Jun là gia đình thực sự của mình.

Bae Hyun Sung đảm nhận vai Kang Hae Jun, một nhân vật tỏa ra sự trong sáng và lôi cuốn. Kang Hae Jun đã phải đối mặt với vô số thử thách từ khi còn nhỏ, quyết tâm báo đáp lòng tốt của những người đã coi anh như gia đình, đặc biệt là người cha Yoon Joo Won.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702451629.50efc8968273b6b381c057ab12f87260.jpg

Bộ phim truyền hình gốc "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà" từng là một trong những bộ phim được yêu thích cuồng nhiệt khi được phát sóng ở Trung Quốc vào năm 2020. Kể từ đó, bộ phim đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả và xây dựng được một lượng người hâm mộ đông đảo, đồng thời cũng đã được phát sóng ở Hàn Quốc. Vì vậy khi dự án này được thông báo làm lại ở Hàn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. "A Prefabricated Family" hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện tình lãng mạn tuổi trẻ tươi mới và quyến rũ, khám phá cuộc sống của Kim San Ha, Yoon Joo Won và Kang Hae Jun.  

Được biết, phim dự kiến lên sóng JTBC vào năm 2024.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...