Lee Bo Young muốn tiếp tục làm diễn viên để con gái tự hào, chia sẻ về cách hẹn hò xưa và nay

| 8K|cobekiquac_92
Trước khi trở lại màn ảnh nhỏ, Lee Bo Young đã tham gia buổi chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan vào tháng Tư. Sau hai năm kể từ bộ phim truyền hình Người Mẹ năm 2018, Lee Bo Young sắp sửa trở lại với drama sắp tới Khi tình yêu nở rộ của đài tvN.

Khi được hỏi liệu bộ phim có liên quan đến movie cùng tên hay không, Lee Bo Young trả lời: "Không có, bộ phim này chứa đựng nghĩa đen của tựa đề là 'Khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp đẽ nhất trong cuộc đời'. Phim kể câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau điên cuồng ở tuổi đôi mươi phải chia tay vì hoàn cảnh không thể lường trước nhưng sau đó gặp lại nhau. Sau khi gặp lại mối tình đầu, họ lại suy ngẫm về những kỷ niệm thời còn trẻ.

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585120721.8e7467aee143330cc73743343d3635cc.jpg


Lee Bo Young đóng vai nữ chính Ji Soo, Yoo Ji Tae vào vai nam chính Jae Hyun, Jeon So NeeGOT7 Jinyoung đóng vai của hai người khi còn trẻ. Cô dí dỏm nhận xét: "Cả hai đều khỏe mạnh và tươi tắn đến nỗi tôi nghĩ rằng sẽ rất vui khi có những tiền bối giống như họ ở trường. Tôi đã hỏi các nhân viên trẻ có những tiền bối như Jae Hyun ở trường không nhưng họ nói những người như anh ấy đều được đưa đến JYP hết rồi!"

Cô tiếp tục giải thích về bộ phim: "Sẽ có rất nhiều yếu tố vui nhộn liên quan đến những món đồ mới trong thập niên 90. Vì tôi cũng đã trải qua thập niên 90 nên chúng khiến tôi nhớ lại khoảng thời gian ấy rất nhiều…"

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585120723.652e7efc63d58eb452402c939a3bdd3a.jpg


Lee Bo Young cũng giải thích sự khác biệt giữa hẹn hò bây giờ so với những năm 90. Cô chia sẻ: "Người ta không hẹn hò một cách mơ hồ như bây giờ, họ sẽ xem xét thật cẩn thận nếu cảm thấy thích ai đó. Bây giờ bạn có thể nhắn tin và gặp gỡ, nhưng hồi đó bạn phải mất một khoảng thời gian rồi mới có một cuộc gặp mặt. Bởi vì không có điện thoại di động nên các bạn chỉ có thể liên lạc qua số điện thoại bàn. Nhưng nếu các bạn liên lạc qua số điện thoại bàn thì điều đó có nghĩa là các bạn đã xây dựng được một mối quan hệ khá tốt đẹp."

Khi được hỏi những năm 90 của cô mình như thế nào, Lee Bo Young trả lời: "Vì  không có nhiều kênh truyền hình nên tôi hay xem phim của Disney tại rạp ở Jongro hoặc Seoul. Hồi đó, tôi hay chiếu lại những bộ phim Disney cho con gái xem, nhưng tôi cảm thấy thời đại bây giờ đã thay đổi khá nhiều. Sau khi xem lại, tôi nhận ra các nàng công chúa trong phim đều rất thụ động. Tất cả những gì họ cần làm là gặp hoàng tử của mình. Trong Hoa Mộc Lan, thậm chí lời bài hát còn có câu, ‘Phải lấy đúng người, phải thu hút sự chú ý của đàn ông.' Bạch Tuyết chỉ hát trong khi những con vật dọn dẹp giúp cô ấy, khi cô đang ngủ thì một chàng hoàng tử đến hôn lên môi. Khi cô thức dậy, hai người leo lên ngựa và cất cánh bay. Trong một khu rừng yên tĩnh, một nàng công chúa chỉ ngủ và hát, sau đó thức giấc với một nụ hôn. Đó là lý do tại sao tôi rất cẩn thận về việc chiếu những thứ này cho con gái xem."

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585120726.348730b987340b048529d6e7dc2be25c.jpg


Lee Bo Young cũng thảo luận về sự trở lại của mình cũng như những đồng nghiệp kỳ cựu Kim Tae Hee và Kim Hee Sun. Cô giải thích: "Khi xem Kim Nam Joo Sát thủ trong gương, tôi đã có suy nghĩ như thế này. Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp đủ lâu để khi con gái tôi lớn lên có thể nói rằng 'Mẹ tôi làm công việc đó.'"

Cô nói thêm: "Dù là nam hay nữ, thể loại mà một diễn viên có thể đảm nhận sẽ giảm theo độ tuổi. Tuy nhiên, vì có nhiều tấm gương tốt để noi theo nên mặc dù đã có tuổi, tôi vẫn tự tin rằng mình cũng có thể làm được. Thật ra thì trong quá khứ, tôi cảm thấy rất khó khăn nhưng vì hiện có rất nhiều tấm gương làm tốt điều này nên tôi hy vọng mình cũng có thể đóng phim trong một thời gian dài."

Lee Bo Young kết hôn với nam diễn viên Ji Sung vào năm 2013. Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái sinh năm 2015 và một cậu con trai sinh năm 2019.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...