Lee Bo Young và Yoo Ji Tae hứa hẹn trở thành tình đầu của nhau trong melodrama mới

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 30 tháng 10, hãng tin tức iMBC đưa tin rằng Lee Bo YoungYoo Ji Tae đã xác nhận tham gia drama sắp tới có tên là "Thời khắc đẹp nhất trong cuộc đời" (tạm dịch). Melodrama này sẽ kể câu chuyện về một người phụ nữ ở độ tuổi 40, tái hợp với mối tình đầu.

//static.kites.vn/upload//2019/44/1572422510.ce36da155ec25ac434436d4fb12e0524.jpg

Theo bài báo, Lee Bo Young đã nhận được lời mời cho vai chính Yoon Ji Soo. Cô là con gái của một gia đình công tố viên, nhưng giờ là một bà mẹ đơn thân vất vả sau khi mất gia đình vì một tai nạn. Yoo Ji Tae được cho là đã nhận được lời mời đóng vai Han Jae Hyun, một doanh nhân trung niên. Anh từng là một thanh niên đam mê tham gia các cuộc biểu tình của sinh viên, nhưng giờ anh chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền và danh tiếng.

Đáp lại, công ty quản lý của Lee Bo Young tuyên bố: "Lee Bo Young đã nhận được lời mời đóng vai chính trong 'Thời khắc đẹp nhất trong cuộc đời' và đang xem xét lời mời này.

Cũng có báo cáo rằng Park Si Yeon và Jeon So Nee cũng đang đàm phán tham gia bộ phim. Park Si Yeon được cho là đã nhận được lời mời đóng vai Jang Seo Kyung, vợ Han Jae Hyun, và là người thừa kế duy nhất của tập đoàn lớn JS Group. Han Jae Hyun là người duy nhất cô từng yêu, và sau khi nhận thấy rằng anh giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim mình cho người khác, Jang Seo Kyung trở nên bị ám ảnh bởi Han Jae Hyun.


Mặt khác, Jeon So Nee được cho là đang xem xét lời mời đóng vai Yoon Ji Soo ở độ tuổi 20. Cô từng là một chuyên gia piano tự tin, không hề do dự theo đuổi giấc mơ, đem lòng yêu Han Jae Hyun sau khi gặp anh trong một cuộc biểu tình.

Cả hai công ty quản lý của Park Si Yeon và Jeon So Nee đều tuyên bố rằng các nữ diễn viên đang tích cực xem xét lời mời tham gia bộ phim.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...