Lee Chanhyuk (AKMU) lên tiếng tố "con gái của mẹ anh" Lee Suhyun luôn bắt bẻ mình mọi lúc mọi nơi

| 3K|Doccocaubai
Mới đây, bộ đôi anh em nhà AKMU đã cùng nhau xuất hiện trên chương trình “Amazing Saturday” của tvN và Lee Chanhyuk đã chia sẻ một số “điều kiện" muốn được đáp ứng khi đến đây!

Hai anh em nhà AKMU đã xuất hiện với tư cách là khách mời trong tập chiếu vào ngày 3 tháng 4 của chương trình. Tuy nhiên, cặp đôi đã chọn ngồi cách xa nhau mặc dù thực tế là khách mời thường ngồi cùng nhau (đặc biệt nếu họ thuộc cùng một nhóm hoặc có chung dự án).

https://static.kites.vn/upload/2021/14/Ha/d8419085ad2c889425cca8d005dcf0c6.jpg

Lee Suhyun chia sẻ: “Tôi rất muốn được xuất hiện trên chương trình này và bây giờ điều đó đã thành hiện thực. Các bài hát của chúng tôi đã liên tục đạt thứ hạng  cao trên các bảng xếp hạng và chúng tôi muốn được tham gia "Amazing Saturday" để gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ chúng tôi”.

Boom nói: “Chanhyuk đã đặt ra một số điều kiện về sự xuất hiện của anh ấy trong tập hôm nay. Đầu tiên, anh ấy nói rằng muốn ngồi càng xa em gái càng tốt. Thứ hai, anh ấy nói rằng anh ấy rất thích nếu có thể được ngồi cạnh những người sẽ ủng hộ ý kiến của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi cho anh ấy ngồi ở vị trí này" (Lee Chanhyuk đã ngồi giữa Hanhae và Nucksal).

https://static.kites.vn/upload/2021/14/Ha/1bf4342b18007a7ff96ab74c35540b5c.jpg

Lee Chanhyuk giải thích: “Có một lý do khiến tôi muốn ngồi xa Suhyun đó là em ấy luôn phản bác khoảng 70 đến 80 phần trăm những gì tôi nói ra. Tôi cần ngồi ở một nơi nào đó mà mình có thể được tin tưởng hơn". Sau đó, Nucksal đã đùa rằng: "Nếu niềm tin là thứ mà bạn đang tìm kiếm, bạn có thể ngồi sai chỗ rồi."

Trước lời cáo buộc của anh trai, Lee Suhyun liền thanh minh: “Chúng tôi có phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Tôi là kiểu người thích thú khi viết, trong khi anh ấy luôn phức tạp hóa vấn đề." Không chịu thua em gái, Lee Chanhyuk  liền phản bác: “Tôi không hề phức tạp hóa mọi thứ đâu mà đó gọi là là tận hưởng cuộc sống. Tôi đang tìm kiếm những người sẽ tận hưởng cuộc sống như vậy với mình".

https://static.kites.vn/upload/2021/14/Ha/8570a9efc9951b3fd4a6f2283b5452a2.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...