Lee Dong Gun hé lộ cuộc sống thường ngày sau 3 năm ly hôn Jo Yoon Hee, bố mẹ sốc nặng khi nghe tin con trai thông báo "tin dữ'

| 1K|Doccocaubai
Lee Dong Gun tiết lộ cuộc sống thường ngày sau khi ly hôn trong chương trình tạp kỹ "My Little Old Boy”.

Trong tập phát sóng ngày 29 tháng 10 của chương trình giải trí “My Little Old Boy” đài SBS, hình ảnh của nam tài tử Lee Dong Gun trong tư cách một người đàn ông độc thân sau 3 năm ly hôn với nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã được tiết lộ.

Mẹ của Lee Dong Gun thú nhận: “Tôi thực sự đau lòng khi nghe tin con trai mình ly hôn. Con tôi thường siêng năng đi nhà thờ, nhưng sau khi ly hôn thì không đi nữa. Dong Gun không muốn gặp mọi người. Đến bây giờ anh ấy vẫn không thích ra ngoài”.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698639545.f3c9a50dc4f2a88615ccbce2ba6761da.jpg

Cô nói thêm: “Chưa bao giờ con tôi hỏi ý kiến ​​chúng tôi về việc ly hôn. Chúng tôi nghĩ cha mẹ không nên can dự vào chuyện riêng tư của con cái. Chúng tôi nghĩ họ sẽ tự giải quyết vấn đề này”.

Lee Dong Gun giải thích cảm giác của anh lúc ly hôn: “Trong ngôi nhà nơi ba người sống và khi tôi chỉ còn lại một mình. Cảm giác đó rất khác”. Anh chia sẻ: “Tôi không muốn về nhà. Thật kỳ lạ khi bước vào một ngôi nhà không có ai ở đó. Tôi muốn trốn khỏi nhà".

Cũng trong chương trình, nam diễn viên cũng nhắc đến con gái Roa của mình: “Tôi đã cho con bé mọi thứ con bé muốn. Tôi quyết định chuyển đi. Tôi đã mang tất cả những thứ chúng tôi sử dụng vào ngôi nhà nơi chúng tôi sống cùng nhau. Tôi đã đưa những thứ như tủ lạnh cho mẹ của Roa".


//static.kites.vn/upload//2023/44/1698639542.f8bdadb77c6d46463770b53fb3a98c9c.png

Lee Dong Gun nhận được tin nhắn thoại từ Roa. Anh nói: “Roa không có điện thoại di động nên chúng tôi không gọi điện. Bất cứ khi nào tôi gửi tin nhắn thoại đến mẹ Roa, cô ấy đều để Roa nghe và gửi lại tin nhắn cho tôi”.

Lee Dong Gun giải thích: “Thật khó khăn vì đó không phải là điện thoại của Roa, vì vậy tôi không biết khi nào hoặc trong hoàn cảnh nào để thực hiện cuộc gọi".

Anh cũng kể về cách anh dành thời gian cho con gái mình: “Tôi gặp con gái mình vào Chủ nhật hàng tuần. Roa không muốn xa tôi một ngày nào đó. Con bé hỏi: ‘Bố ơi, sao bố không đến nhà chúng ta?’. Tôi nói với con bé: ‘Con bận. Bố chắc chắn sẽ gặp con vào Chủ nhật".

Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee là cặp đôi "yêu nhanh cưới vội", xác nhận hẹn hò chỉ 1 tháng sau khi nam tài tử chia tay Jiyeon (T-ara). Cặp đôi tổ chức đám cưới 2 tháng sau đó và nhanh chóng lên chức bố mẹ. Dù vậy, đến cuối tháng 5/2020, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã "đường ai nấy đi". Theo đó, Jo Yoon Hee được quyền nuôi con gái và Lee Dong Gun có quyền lợi thăm nom, gửi chi phí chăm con.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...