Lee Hwi Jae gây tranh cãi khi chia sẻ chuyện riêng tư của một cặp đôi thần tượng

| 2K|cobekiquac_92
Vào ngày 30 tháng 5 vừa qua, MC - diễn viên hài Lee Hwi Jae đã xuất hiện trên chương trình radio "Kim Shin Young's Noon Song of Hope" với tư cách khách mời. Và tại đây, Lee Hwi Jae đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn khi chia sẻ về một cặp đôi thần tượng mà mình từng có dịp bắt gặp trong thanh máy chung cư.

https://www.allkpop.com/upload/2018/05/content/lee-hwi-jae_1527783168_lwh.jpg

Lee Hwi Jae tiết lộ: "Khi tôi sống ở khu vực Đại học Konkuk, có rất nhiều thần tượng cũng sống ở đó. Tôi sống trên tầng 6 và bạn tôi sống trên tầng 13. Vợ chồng tôi cũng thường xuyên đến thăm họ. Một ngày nọ, tôi vào thang máy lúc ban đêm và gặp một nam thần tượng là cư dân sống ở đó cùng một nữ thần tượng không sống ở .Để không khó xử, tôi ngay lập tức nói với nữ thần tượng, ' Vậy là em cũng đã chuyển đến đây rồi à. Chúc mừng nhé".

https://www.allkpop.com/upload/2018/05/af_org/31121424/lee-hwi-jae.jpg

Lee Hwi Jae nói thêm: "Thần tượng nam đó sau này đã cảm ơn tôi. Nhưng hai người đã sai lầm khi xuống cùng một tầng. Thành thật mà nói, vợ tôi và tôi sẽ không hiểu lầm họ nếu họ không quá bối rối".

Đông đảo netizen Hàn lên tiếng chỉ trích nam diễn viên hài vì đem chuyện riêng tư của đồng nghiệp kể lể công khai trên sóng phát thanh. Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng tò mò vào cuộc tìm hiểu xem liệu cặp đôi được nhắc đến trong câu chuyện là ai.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...