Bùng tiền khi mua đồ chơi ở cửa hàng, vợ của Lee Hwi Jae tiếp tục bị Knet chỉ trích

| 4K|lebogia
Vào ngày 15 tháng 1, vợ của Lee Hwi Jae - Moon Jung Won tiếp tục vướng vào scandal khác khi cô không trả tiền mua đồ chơi ở một cửa hàng vào năm 2017.  

Tranh cãi bùng nổ khi một bài đăng trên một cộng đồng trực tuyến với tiêu đề "Vợ của Lee Hwi Jae, Moon Jung Won tham gia vào một cuộc tranh cãi về đồ chơi ở Everland." Trong bài đăng, một cư dân mạng giải thích rằng anh ấy đang làm việc tại một cửa hàng ở Everland vào năm 2017. Trong thời gian đó, Moon Jung Won đã mua hai món đồ chơi với tổng trị giá 32.000 won (29 USD) từ cửa hàng. Cô ấy nói với nhân viên cửa hàng rằng cô ấy sẽ sớm quay lại trả số tiền đó nhưng cô ấy đã biến mất tăm. Nhân viên cửa hàng cứ thế tiếp tục chờ đợi trong hy vọng nhưng cuối cùng Moon Jung Won không quay trở lại.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/fff/16.01/f7ccab05885be48a80d1f8e1e216e307.jpg

Công ty đại diện của Moon Jung Won - IOK Company đã đưa ra một thông báo chính thức về sự việc này: "Cô Moon Jung Won hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra tại Everland vào năm 2017. Tuy nhiên, không nhớ không phải là một cái cớ để trốn tránh tình huống này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bồi thường thiệt hại và xin lỗi".

Công ty nói thêm: "Chúng tôi đã gửi tin nhắn trực tiếp cho họ và đang chờ phản hồi. Bài đăng gốc đã bị xóa và chúng tôi chỉ có thông tin ID trực tuyến của họ mà thôi. Trên tất cả, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để liên hệ với người đó sớm nhất có thể vì chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải xin lỗi họ một cách chân thành".


https://static.kites.vn/upload/2021/02/fff/16.01/292a8d6b508aabc91b1095dca49f497d.png

"Chúng tôi xin lỗi vì đã gây khó chịu và mang đến loạt tranh cãi gần đây. Moon Jung Won cảm thấy có trách nhiệm với tất cả các vấn đề và thay vì chỉ xin lỗi suông bằng lời nói, cô ấy sẽ dừng mọi hoạt động, kể cả các hoạt động truyền thông và kênh YouTube" - Phía công ty kết luận.

Gần đây, gia đình của Lee Hwi Jae đã trở thành tâm điểm tranh cãi khi người hàng xóm sống ở tầng dưới 2 cáo buộc cha mẹ của cặp song sinh phớt lờ những lời phàn nàn về tiếng ồn của họ trong suốt một năm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...