Lee Hyun Woo dự kiến xuất ngũ trong thầm lặng, lập tức comeback đóng movie

| 2K|cobekiquac_92
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sáng ngày 19 tháng 10, nam diễn viên Lee Hyun Woo đã xuất ngũ tại thành phố Paju thuộc tỉnh Gyeonggi. Do vì đơn vị quân đội của Lee Hyun thuộc lực lượng tiền phương đi đầu cấm người dân ra vào, nên dự kiến sẽ không tổ chức lễ xuất ngũ đặc biệt.

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571455541.9c058b02e1a30354c9c938695b703249.jpg

Được biết, sau khi xuất ngũ, Lee Hyun Woo sẽ đi gặp người thân và bạn bè, sau đó lập tức quay trở lại với tư cách diễn viên, tham gia quay phim movie Anh Hùng. Anh Hùng là một bộ phim nhạc kịch kể về lúc nghĩa sĩ Ahn Jung Geun khi còn sống, hợp tác cùng với các diễn viên Jung Sung Hwa, Kim Go Eun, Na Moon Hee. Trong phim, Lee Hyun Woo đóng vai Yoo Dong Ha nhỏ tuổi nhất trong quân độc lập.

Lee Hyun Woo phát biểu cảm nghĩ khi xuất ngũ: Được mọi người tiếp ứng, tôi đã thuận lợi kết thúc cuộc sống quân đội quay về với cuộc sống đời thường. Chân thành cảm ơn những fan hâm mộ mới sáng sớm đã đường xá xa xôi đến thăm tôi. Trong khoảng thời gian trải qua cùng với sư đoàn 1, tôi đã học được rất nhiều những điều chưa cảm nhận được trước khi nhập ngũ. Từ nay tôi sẽ cố gắng thể hiện diện mạo tốt đẹp với mọi người, tôi yêu mọi người.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...