Lee Jae Wook thú nhận thích vai Jang Uk nhất và đang rất hâm mộ New Jeans

| 919|anh2xigon
Vào ngày 10 tháng 3, một ngày trước buổi fan-meeting của Lee Jae Wook tại Manila, Philippines, nam diễn viên Hàn Quốc 25 tuổi đã tham dự một cuộc họp báo để nói phim ăn khách "Alchemy of Souls", các nhân vật mà anh đã đóng cho đến na...


Trong số các vai diễn đã đóng, Lee Jae Wook nói rằng vai diễn Jang Uk trong "Alchemy of Souls" cho đến nay là nhân vật đáng nhớ nhất đối với anh: "Đó là một vai diễn mà tôi đã phải đóng trong một thời gian dài và tôi phải quay khá lâu. Đó là một nhân vật đã trở nên gần gũi với trái tim tôi."

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678510244.7d853ca74f4355e72685667922211ba4.jpg

"Tôi giống Jang Uk của phần 1 hơn. Anh ấy nghịch ngợm và vui tươi. Jang Uk của phần 2 nghiêm túc hơn rất nhiều. Thành thật mà nói, chúng tôi không có nhiều thời gian để chuyển từ phần 1 sang phần 2;vì chúng tôi thực sự bắt đầu để quay phần 2 chưa đầy một tuần sau đó. Tôi không có nhiều thời gian để hiểu phim, nhưng tôi có thể trao đổi rất tốt với biên kịch và đạo diễn".

Nam diễn viên liệt kê những nghệ sĩ mà anh yêu thích những ngày gần đây: "Hiện tại, ở Hàn Quốc đang bùng nổ mạnh mẽ nhờ NewJeans, vì vậy tôi nghe họ rất nhiều. Ngoài ra, một trong những bạn diễn của tôi trong bộ phim truyền hình "Alchemy' of Souls", Hwang Min Hyun gần đây đã phát hành một album và các bài hát đều rất hay.  BLACKPINK cũng rất xuất sắc".

Lee Jae Wook cũng chia sẻ một sự thật thú vị trong buổi họp báo, rằng anh ấy có thói quen cần phải đổ mồ hôi trước khi thực hiện một cuộc phỏng vấn. "Trước khi thực hiện một cuộc phỏng vấn, tôi cần đổ mồ hôi; tôi sẽ đi spa hoặc tắm hơi, chạy bộ".

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678510243.a7dbd4c0490a96e3f1d814a4b708f9c0.jpg

Khi được hỏi giữa việc chọn việc có sức hút hay sự quyết tâm, nam diễn viên đã chọn vế sau: "Tôi nghĩ tôi thà có quyết tâm, phẩm chất có thể tập trung vào một việc và làm cho đến cùng."

Tài tử sinh năm 1998 nói rằng nhân vật Baek Kyung đóng ảnh hưởng đến anh nhiều nhất về thể chất và tinh thần. "vì nhân vật này rất hay buồn bực. Đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy như "Ồ, được rồi, vậy là nhân vật tôi đóng thực sự có thể ảnh hưởng đến tôi trong đời thực".


Về điều khiến Lee jae Wook quan tâm đến diễn xuất, anh trả lời: "Tôi thích làm việc nhưng tôi sẽ nhanh chóng và dễ dàng cảm thấy mệt mỏi với công việc. Đôi khi, tôi tự hỏi bản thân: "Tôi có thể làm gì?". Tôi đã nghĩ đến việc có một công việc như một diễn viên bởi vì tôi luôn đóng những vai khác nhau, nên  giống như tôi đang làm những việc khác nhau. Bởi thế, tôi đã quyết định thử sức".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...