Lee Joon Gi "ăn ngủ" tại trường quay “Arthdal Chronicles 2” , sợ về nhà quên mất bối cảnh và vai diễn

| 794|hai2an
Mới đây, kênh YouTube chính thức của Disney Plus Hàn Quốc đã đăng tải một video phỏng vấn với các diễn viên "Arthdal Chronicles 2" trước khi bộ phim lên sóng vào ngày 9 tháng 9.

Video phỏng vấn có cảnh Jang Dong Gun (vai Tagon), Lee Joon Gi (vai Eunseom/ Saya), Shin Se Kyung (vai Tanya) và Kim Ok Vin (vai Tae Alha) lần lượt rút kiếm và trả lời các câu hỏi liên quan đến những từ khóa được viết trên thanh kiếm. Các diễn viên đã tạo nên bầu không khí vui vẻ bằng diễn xuất và biểu cảm đáng yêu của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694057409.fec112ce4d3feb31bbc4184f504c2d82.jpg

Bắt đầu với “Sự trở lại của một bộ phim truyền hình giả tưởng hoành tráng”, sau đó là “Arth, Vùng đất thần thoại”, “Những anh hùng của Arth” và “Tình yêu giống như chiến tranh”, bốn diễn viên đã có những cuộc nói chuyện chân thực và dí dỏm xung quanh bốn từ khóa khiến người xem tò mò về nội dung sắp tới.

Đặc biệt, Lee Joon Gi cho biết: “Vì thế giới trong phim không có thật nên việc tưởng tượng nó khi diễn xuất là điều đặc biệt khó khăn. Để không mất đi sự nhập tâm vào nhân vật, tôi đã không về nhà và chỉ sống ở phim trường. Không dễ để làm quen với các nhân vật, tên tuổi, thế giới quan.... và tôi sợ rằng mình sẽ quên hết sau khi rời phim trường. Đó là lý do tôi quyết định ở lại đó”.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694057407.0dc939a87e400ffe27c6059a2f981807.jpg

Shin Se Kyung cũng chia sẻ: “Nhân vật của tôi đặc biệt phức tạp vì bà là một người mẹ thiêng liêng vĩ đại. Tôi đã phải nói rất nhiều điều mỗi lần mở miệng. Mọi người trong nhóm sản xuất gọi tôi là ‘Người kể chuyện hôm nay’".

Jang Dong Gun và Kim Ok Vin cũng thể hiện tinh thần đồng đội hoàn hảo của họ trong cuộc phỏng vấn, làm tăng thêm sự kỳ vọng của người hâm mộ về phản ứng hóa học của họ với tư cách là một cặp đôi trong phim.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694057404.ab0d9389155253152ad9aa94ba0659ab.png

Về từ khóa “Tình yêu giống như chiến tranh”, Shin Se Kyung cho biết: “Quá trình hình thành mối tình lãng mạn của Tanya và Eunseom giống như một cuộc chiến, và tình yêu đơn phương của Saya dành cho Tanya cũng là một cuộc chiến. Mối quan hệ giữa Tagon và Tae Alha cũng là một ‘tình yêu như chiến tranh’ và bạn sẽ có thể xem họ như cha mẹ. Phim có nhiều cảnh cảm động”.

Cuối cùng, bốn diễn viên đưa ra từ khóa để mô tả “Arthdal Chronicles 2”. Jang Dong Gun nói: “Những tập phim thú vị”, và Lee Joon Gi nói thêm: “Một món quà toàn diện”. Shin Se Kyung gợi ý về “một bữa tiệc”, trong khi Kim Ok Vin hứa hẹn “những cảnh hành động thỏa mãn con mắt và ngũ quan của người xem”.

Với tiêu đề Arthdal Chronicles: The Sword of Aramoon, bối cảnh phim mở ra thời kỳ mới sau khi Ta Gon trở thành vua của Arthdal và Eun Seom, thống nhất 30 bộ tộc với tư cách là người cai trị Agos. Dự kiến phần 2 sẽ mở ra những cuộc đối đầu căng thẳng của hai anh hùng thời cổ đại và có nhiều pha hành động gay cấn để đền đáp sự chờ đợi của khán giả suốt 4 năm qua.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...