Lee Kwang Soo là nam chinh MV mới của HaHa, xuất hiện trong teaser chính thức bên siêu xe cực xịn

| 1K|Vikky
Vào ngày 6/12, mạng xã hội xứ Hàn vừa được phen náo loạn khi nam rapper HaHa nhá hàng teaser cho MV mới trước thềm phát hành.

Được biết ca khúc trong MV lần này có tên "Gap" (Khoảng Trống) và nhân vật nam chính lộ diện trong teaser không ai khác là Lee Kwang Soo - người em trai thân thiết gắn bó suốt 11 năm trên show thực tế Running Man. Xuất hiện trong bộ âu phục lịch lãm, sao nam phim Hố Tử Thần lạnh lùng đứng chơ vơ giữa một sảnh tiệc xa hoa lộng lẫy, dưới chân anh là những nhân viên phục vụ nằm ngổn ngang không còn ý thức, gợi lên sự tò mò không rõ trong bữa tiệc đã xảy ra chuyện gì.



Cuối đoạn clip là một khung cảnh hoành tráng với siêu xe Limousine và ống kính truyền thông liên tục chụp hình một ai đó, theo một nguồn tin bên lề, MV mới này không chỉ có Lee Kwang Soo mà cả bạn gái anh chàng, Lee Sun Bin cũng sẽ góp mặt. Nếu tin này là sự thật thì hẳn HaHa đã phải cất công thuyết phục cặp đôi cùng bắt tay trong dự án mới lần này. MV "Gap" sẽ chính thức trình làng vào lúc 6 giờ chiều ngày 8/12 tới.

Ngoài ra, Lee Kwang Soo cũng đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn trong phim điện ảnh Chúc Mừng Năm Mới, hợp tác cùng rừng sao Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, SNSD YoonA, Won Jin Ah, Seo Kang Joon, Kim Young Kwang, Go Sung Hee, Lee Jin Wook, Lee Kyu Hyung, Jo Joon Young, Won Ji An, Lee Hye Young, Jung Jin Young. Trong phim anh vào vai ang Hoon, là quản lý của một ngôi sao nổi tiếng tên Lee Kang do Seo Kang Joon đảm nhận, tuy nhiên hợp đồng ký kết giữa hai người đã sắp tới ngày hết hạn.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638327539.eebe63fac7b18d045525dc25e4a9c009.jpg

Chúc Mừng Năm Mới do đạo diễn Kwak Jae Yong, người đứng sau loạt siêu phẩm "Cô Nàng Ngổ Ngáo", "Cổ Điển" cầm trịch, dự kiến ra rạp vào tháng 12 tới đây và phát hành độc quyền trên nền tảng trực tuyến TVING.

Bài viết theo Twitter
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...