Lee Kwang Soo và Yoo Jae Suk bị "bóc phốt", đi tập gym chủ yếu chờ Gong Yoo đến để làm thân

| 7K|YanKees
Vào ngày 16 tháng 12, Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chuỗi nội dung YouTube mới của Yoo Jae Suk có tên "Just an Excuse" (Pinggyego).

Đầu tiên, Yoo Jae Suk và Ji Suk Jin bắt đầu màn "châm chọc nhẹ nhàng" bằng cách lên án gu thời trang xa hoa của Lee Kwang Soo, bởi nam diễn viên diễn một chiếc áo len lông sành điệu và quần da trơn bóng bẩy. Ba anh em thân thiết sau đó tận hưởng một buổi dã ngoại tại công viên, ăn các món nhẹ trong khi trò chuyện. Tại đây, anh cả Ji Suk Jin bất ngờ hỏi Lee Kwang Soo: "Này cậu thường làm gì khi không tham gia dự án nào?". Nghe vậy, Lee Kwang Soo trả lời: "Em bình thường chỉ ở nhà thôi nếu không thì em đến phòng tập".



Yoo Jae Suk, người rất hay đến cùng phòng tập thể dục với Lee Kwang Soo hài hước vạch trần: "Kwang Soo thường xuất hiện vào buổi chiều. Thấy không, cậu ấy có thể đến sớm hơn nếu muốn, nhưng Kwang Soo cố tình đến muộn hơn một chút để chờ Gong YooGong Yoo thường ghé lúc khoảng 3 giờ chiều". Tuy nhiên Lee Kwang Soo lập tức phủ nhận những lời tố cáo này.

//static.kites.vn/upload//2022/51/1671424371.8b8f22f7048a78158c708a8a4a349bc9.png

Sau đó, Yoo Jae Suk cũng hài hước khoe rằng: "Nhưng mọi người thấy đấy, Ji Cheol (tên thật của Gong Yoo) là bạn tốt của tôi đó nha". Nhưng Lee Kwang Soo không dễ dàng bỏ qua, cũng nhanh chóng "bóc phốt" Yoo Jae Suk rằng: "Anh Jae Suk mỗi lần đến phòng tập thể dục và thấy anh Lee Jung Jae xuất hiện, đầu tiên anh ấy sẽ đến chào hỏi và đứng tám chuyện cực hăng. Rồi sau đó dù chỉ mới bắt đầu tập thôi nhưng anh ấy lại làm bộ như đã tập vã mồ hôi xong xuôi và gom đồ về nhà luôn".

//static.kites.vn/upload//2022/51/1671424362.2f6f1e3f35300bdb927cef5c05cbf008.png

Câu chuyện khiến cả trường quay không nhịn được cười, Yoo Jae Suk liên tục chối và khẳng định: "Anh về nhà vì tập thể dục xong rồi mà!". Vào hôm qua, Running Man đã chiến thắng giải "Chương trình xuất sắc nhất" tại lễ trao giải của đài SBS, ngoài ra Daesang cao quý nhất một lần nữa xướng tên MC quốc dân, ngoài ra giải "Best Couple" cũng được trao cho Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...