Lee Sang Yeob: Nam thứ của năm trong "Thiên Nga Bóng Đêm" - "Nếu em muốn điên, tôi sẵn sàng điên cùng em"

| 14K|leedahae_lovely
Sau 10 tập phát sóng trên đài tvN, drama Thiên Nga Bóng Đêm do Seo Ye Ji đóng chính đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nội dung ngày càng kịch tính.

Nữ chính Lee Ra El vì trả thù cho cha mẹ mà gần như trở nên điên cuồng, không ai đoán được bước tiếp theo cô sẽ làm gì, nhưng sâu thẳm trong lòng fan hâm mộ vẫn mong cô có cơ hội quay đầu, bởi sau lưng luôn có một người đàn ông cam tâm tình nguyện, âm thầm chờ đợi cô vô điều kiện. Lý do khán giả say mê theo dõi diễn biến trả thù của Seo Ye Ji trong Thiên Nga Bóng Đêm được cho là bởi sức hút và lối diễn xuất quá mức dữ dội của cô. Ai nấy đều mong chờ những bước ngoặc tiếp theo và kế hoạch của Lee Ra El khi hai tập tuần sau lên sóng.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656733132.eaceddef93decd91e377b31f55b19184.jpg

Trong tập mới, Ra El biết chuyện mẹ nuôi Jang Moon Hee (Lee Il Hwa) phản bội muốn trừ khử mình, cô rơi vào tột cùng đau khổ vì không ngờ tình cảm dưỡng dục suốt ngần ấy năm lại không là gì trong lòng bà, từ đó gần như phát điên, từ uy hiếp, đe dọa cho đến mềm mỏng, van xin, sự biến đổi không ngừng và tâm lý kỳ quái của Ra El khiến mẹ nuôi cô hoảng sợ, từ đó càng sinh ra nhiều khoảng cánh giữa hai người. Phía bên này Kang Yoon Gyeom (Park Byung Eun) một mặt chìm đắm trong việc ngoại tình với Ra El, mặt kia quyết tâm muốn ly hôn với vợ Han So Ra (Yoo Sun), mọi thứ dần đi theo hướng Ra El muốn, tuy nhiên điều duy nhất khiến cô đau lòng là sự hiện diện của Seo Eun Pyung (Lee Sang Yeob), người đàn ông si tình nhất trên phim.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656733143.e887f1ef8e16db10daf602f92bef5040.jpg

Chứng kiến Ra El ngày một lún sâu, điên loạn vì báo thù, không tiếc hy sinh thân xác mình mà lên giường với hết người đàn ông này đến người đàn ông khác, thế nhưng Seo Eun Pyung chưa từng rời bỏ cô, anh lẳng lặng đứng phía sau giúp đỡ, nhiều lần cứu nguy, không ngại tỏ tình và hy vọng một ngày nào đó Ra El sẽ quay đầu lại nhìn anh. Đây được xem là nam thứ đáng thương nhất hiện tại, thậm chí sẵn sàng tuyên bố "Nếu em muốn điên, anh sẵn sàng điên cùng em".

https://media.giphy.com/media/xoy49gG9abdYlpu27F/giphy-downsized-large.gif

Khán giả bày tỏ họ thật sự không thể ngừng rung động trước ánh mắt thâm tình của Lee Sang Yeob, đến mức họ hy vọng biên kịch viết cho anh một cái kết khác, để anh gặp được cô gái thật lòng yêu mình, và xứng đáng với tình cảm của Seo Eun Pyung trên phim hơn nữ chính Lee Ra El.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...