Lee Seung Hoon (WINNER) tự thú nhận từng hẹn hò với một ngôi sao hạng A, nhiều sao nữ nổi tiếng bị netizen Hàn đưa vào tầm ngắm

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 4 tháng 7 trong chương trình Radio Star của đài MBC, Lee Seung Hoon của WINNER đã tiết lộ chuyện hẹn hò với một người nổi tiếng hàng đầu của mình.

Yoon Jong Shin cho rằng Lee Seung Hoon đã phá vỡ khuôn mẫu của thần tượng K-pop khi tự thú nhận chuyện hẹn hò trong chương trình giải trí. Khi được hỏi liệu người nổi tiếng đó có được coi là ngôi sao hàng đầu hay không, Lee Seung Hoon cho hay: “Vâng, lúc nào cũng vậy” và tiếp tục chia sẻ ba lời khuyên về cách hẹn hò với một người “nổi tiếng hơn cả những người nổi tiếng”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/04110719/radio-star-lee-seung-hoon-0.jpg

Đầu tiên, Lee Seung Hoon cho rằng điều quan trọng nhất khi hẹn hò là bạn phải giữ bí mật tuyệt đối, anh tiết lộ: “Ngay cả khi nói về chuyện đó ở đây chỉ để gây cười cũng có thể gây bất lợi cho người đó, nên tôi rất thận trọng. Đây là tất cả những gì tôi có thể nói”.

“Thứ hai là không thể thiếu kiên nhẫn. Hai người nổi tiếng hẹn hò có thể đi uống rượu bên bờ song Hàn hoặc đi đến những nơi công cộng, nơi đông ngừoi, nhưng nếu người kia nói không muốn, bạn đừng hỏi tại sao”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/04110731/lee-seung-hoon-radio-star-0-540x589.jpg

Và cuối cùng, điều cần thiết thứ ba để hẹn hò với một người nổi tiếng hàng đầu là yêu chân thành. Cha Tae Hyun nói đùa: "Có vẻ như các bạn không thực sự ở bên nhau" và Lee Seung Hoon trả lời: "Có thể đây chỉ là mối quan hệ một chiều mà thôi".

Ngay khi anh chàng tiết lộ chuyện hẹn hò, rất nhiều sao nữ nổi tiếng đã được netizen Hàn đưa vào tầm ngắm:


"Park Bo Young ... bạn của tôi là một phóng viên giải trí, liệu có nên tin hay không!"

“Có thể nào CL?"

“Đó có lẽ là một diễn viên. Nam ở YG luôn hẹn hò với nữ diễn viên. Shin Min Ah, Han Yae Seul, Min Hyo Rin, Kim Yoo Jung”

“Seolhyun? IU? Không phải họ là những ngôi sao hàng đầu mọi thời đại sao? ”

“Park Bom?”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...