Lee Shin Young, Shin Seung Ho, Kim So Hye trong poster mới nhất của bộ phim học đường sắp ra mắt đài KBS

| 1K|
Bộ phim phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 hằng tuần chuẩn bị ra mắt đài KBS2TV – “Tình bạn hợp đồng” (tạm dịch) mới đây vừa tung ra poster chính cho bộ ba diễn viên trẻ Lee Shin Young, Shin Seung Ho, Kim So Hye.

“Tình bạn hợp đồng” được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể câu chuyện về Chan Hong, một cậu học sinh trung học bình thường bắt đầu ‘tình bạn hợp đồng’ của mình chỉ bằng một bài thơ với Heo Don Hyuk – chàng võ sĩ trung học nổi tiếng.

//static.kites.vn/upload//2020/11/1583982509.249ebd70e46cadc50c69b2f25ecf445f.jpg

Trong tờ poster chính thức ra mắt ngày 12 tháng 3, khán giả có thể thấy ba nhân vật vật chính Park Chan Hong (Lee Shin Young), Heo Don Hyuk (Shin Seung Ho), Uhm Se Yoon (Kim So Hye) đang đứng ngoài khuôn viên trường học. Họ ngoảnh lưng nhìn về phía sau như thể có ai thôi thúc, và biểu cảm của cả ba không phải là sự hạnh phúc mà dường như chứa đựng một bầu không khí căng thẳng và bí mật ẩn sâu bên trong họ. Khuôn mặt đầy vết thương của Lee Shin Young cũng khiến khán giả tò mò sự thật đằng sau câu chuyện, đáng chú ý hơn khi được biết nhân vật Heo Don Hyuk đã nói rằng: “Nếu cậu giúp tôi, sẽ không ai làm phiền đến cậu nữa.”

Dòng chú thích trên poster còn có nội dung: “Ngày hôm đó, tất cả mọi thứ đã bắt đầu”, phản ánh bài thơ bắt đầu ‘tình bạn hợp đồng’ của Chan Hong, Don Hyuk và Se Yoon, và thứ tình bạn ấy đã thay đổi cuộc đời của Chan Hong hoàn toàn.

Nhà sản xuất của bộ phim cho biết: “Các diễn viên đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời của mình như một nhóm bạn học sinh trung học ngay cả trong phim lẫn ngoài đời. Họ liên tục trao đổi ý tưởng và cố gắng tìm ra những biểu hiện tốt nhất để nâng cao, hoàn thiện cảnh quay của mình. Và nhờ họ mà chúng tôi đã có thể tạo ra một tấm poster hoàn hảo cho thấy sự liên kết bí ẩn giữa ba diễn viên chính.”

“Tình bạn hợp đồng” dự kiến sẽ ra mắt đài KBS2TV vào ngày 6 tháng 4.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...