Nạn nhân tố Kim So Hye bạo lực học đường lên tiếng xin lỗi, đăng bài chỉ vì tò mò, ghen tị

| 1K|sis_wanabe
Vào ngày 27 tháng 7, công ty quản lý của nữ ca sĩ Kim So Hye đã đưa ra thông tin cập nhật chính thức về vụ bê bối bạo lực học đường chấn động được lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

Cụ thể công ty chủ quản cho biết: “Sau khi Kim So Hye ra mắt, một số bài đăng ác ý đã nhắm vào cô ấy, với cáo buộc nữ diễn viên của chúng tôi bạo lực học đường. Và trong quá trình điều tra, chúng tôi đã xác định được người bắt đầu tin đồn. Cô gái ấy thừa nhận đã đăng tải bài viết đó chỉ vì tò mò chứ không hề có ác ý và đã gửi lời xin lỗi bằng văn bản."

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/781f200810d0868138b88a30c3825cb3.jpeg
Họ tiếp tục cho biết thêm: “Nghi phạm tuyên bố mình đã từng bị bắt nạt nhưng thực ra lại là một trong những thủ phạm của bạo lực học đường, mà Kim So Hye chính là nạn nhân trong những năm học cấp hai của cô ấy. Nghi phạm đã thừa nhận những hành vi sai trái của mình trong quá trình điều tra. Sau đó, cô ấy đã gửi lời xin lỗi bằng văn bản và nói rằng mình viết bài đăng vì ghen tị và cô ấy đang suy ngẫm về hành động của mình. Thông qua sự việc này, Kim So Hye sẽ xem xét lại những hành động của mình trong những ngày còn là học sinh. Cô ấy cũng sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một người hoàn thiện hơn trong tương lai."


https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/3897bc7ceec6c4f75c2bc0042f29727e.jpeg
Cuối cùng, cơ quan này còn nhấn mạnh rằng họ sẽ tiếp tục thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng ác ý, bao gồm cả những tin đồn thất thiệt, lăng mạ hoặc quấy rối tình dục. Kim So Hye ra mắt vào năm 2016 với vai trò thành viên của nhóm nhạc I.O.I, một dự án của show sống còn Produce 101. Vào tháng 2,  một người ẩn danh (tạm gọi là A) đã đăng bài tố cáo Kim So Hye bạo lực học đường ở trường cấp II, nữ ca sĩ đã bắt cô quỳ xuống bằng cách giật tóc.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...