Lên truyền hình "kể xấu" Daesung, Seungri thầm cầu nguyện người trong quân đội quản chặt kho vũ khí

| 5K|froidgarcon
Ngày 13/8, Seungri đã xuất hiện trên show truyền hình “Please Take Care of My Refrigerator” của đài jTBC và chia sẻ nhiều về những tin đồn vây quanh mình.

Chàng út của BIGBANG cho hay, người ngoài nhìn đều nghĩ anh có hình tượng "playboy" thu hút phái nữ, nhưng thực tế không phải vậy: "Phụ nữ gặp gỡ đều khen em lịch thiệp và hài hước, rồi câu tiếp theo họ hỏi xin em số của T.O.P và G-Dragon".

https://6.viki.io/image/65cfcb7dbbe04b4ba484ba251d95b2a7.jpeg?s=900x600&e=t

Seungri tiết lộ: "Daesung là người ngoài đời khác biệt so với trước ống kính nhất. Bình thường anh ấy trầm lặng lắm, nhưng cứ có phụ nữ bên cạnh là sẽ lập tức gọi rượu vang. Trong khi bốn người chúng em thì uống rượu sa kê, có mình anh ấy nhất quyết dùng vang đỏ". Khi MC gợi ý có thể Daesung sẽ xem thấy trên truyền hình đấy thì Seungri đùa rằng: "Cho em gửi lời tới đồng đội trong đơn vị của anh ấy, xin hãy quản kho vũ khí thật chặt phòng khi anh ấy ra ngoài tìm em".

//static.kites.vn/upload//2018/33/1534215171.04d6a7d82380fb764cf92f66a4483451.jpg

Seungri cũng làm rõ tin đồn anh chàng bỏ tiền thuê cả một hòn đảo để tiệc tùng, nam ca sĩ xác nhận anh chỉ đặt chỗ trước tại resort trên đảo thôi, nguồn tin nói như trên là hoàn toàn không đúng. Mỹ nam nhà YG cho biết việc anh quyết định tổ chức tiệc sinh nhật bằng hình thức giao lưu qua mạng là có nguyên do, anh không muốn mọi người phải lãng phí thời gian, cũng muốn tạo cơ hội cho bạn bé của mình có dịp quen biết nhau, Seungri còn đùa rằng nếu ai đó tìm được đối tác kinh doanh, thì anh sẽđược hưởng 5% hoa hồng, xem như có công làm cầu nối.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...