List phim Trung lên sóng tháng 9: La Vân Hi tái xuất, Tiêu Chiến cùng Dương Tử dự kiến khuynh đảo màn ảnh nhỏ

| 1K|Doccocaubai
Trong tháng 8 vừa qua, các mọt phim Hoa ngữ đã được tận hưởng những bộ phim vô cùng hấp dẫn như Châu Sinh Như Cố của bộ đôi Nhậm Gia Luân – Bạch Lôc, Dữ Quân Ca của Thành Nghị - Trương Dư Hi, Nửa Hiệp Cơ Trí với dàn diễn viên đầy tười trẻ,… Bên cạnh đó sắp tới đây, những bộ phim truyền hình không kém phần đặc sắc cũng sẽ lần lượt được cho lên sóng. Hãy cùng điểm qua các tác phẩm sẽ được trình chiếu vào tháng 9 này nhé!

1. Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - Dương Tử, Tiêu Chiến

Ngày lên sóng: 8/9 (phát sóng đồng thời trên đài Hồ Nam và Tencent)

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bách Lâm Thạch Tượng. Nội dung phim kể về mối tình giữa Cố Ngụy (Tiêu Chiến), một bác sĩ có vẻ ngoài nghiêm túc, ít nói nhưng thực chất là một người ấm áp và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử), một sinh viên năm 3 có tính tình hoạt bát, lương thiện, luôn lạc quan và nỗ lực theo đuổi các mục tiêu của bản thân. Cặp đôi gặp nhau khi cha Chi Hiệu bệnh nặng và được Cố Ngụy điều trị khi nằm viện. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã giúp họ gắn kết với nhau, cùng trải qua những hỉ nộ ái ố của cuộc sống và vẽ nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/65a12b0042fde38ca8ccb4003d37934a.jpg

2. Không Ai Khác Ngoài Tôi - Lý Lan Địch, Ngưu Tuấn Phong

Ngày lên sóng: 8/9 (phát sóng trên Youku)

Không Ai Khác Ngoài Tôi xoay quanh câu chuyện của thiên tài cờ vây Thịnh Cảnh Sơ (Ngưu Tuấn Phong), một chàng thanh niên khôi ngô tuấn tú nhưng lại vô cùng lãnh đạm và cao ngạo khiến nhiều người không dám đến gần. Trong bộ môn cờ vây, anh được xem như một cao thủ sở hữu tư duy logic cao, một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn chỉnh chu đến cả những tiểu tiết và không chấp nhận bất kì sai sót nào.

Một ngày nọ, Thịnh Cảnh Sơ gặp được Trình Liễu (Lý Lan Địch), một cô gái có tính cách hoàn toàn trái ngược. Trình Liễu dù không tới nỗi là cô gái ngốc nhưng lại thường xuyên mắc phải những sai lầm khiến bản thân bị mọi người trêu cười. Tuy vậy, cô gái này lại có ưu điểm là rất nhiệt huyết và ấm áp, luôn theo đuổi chính nghĩa, luôn yêu thương và bao dung mọi người xung quanh. Đối với những việc bản thân quyết tâm, Trình Liễu nhất định sẽ làm được. Trong quá trình cùng nhau truyền bá cho bộ cờ vây, Thịnh Cảnh Sơ và Trình Liễu đã nảy sinh tình cảm tự lúc nào không hay.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/b789cb68e6c510c3e9d468d7ee7628bc.jpg

3. Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi – Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn

Ngày lên sóng: 2/9 (phát sóng trên đài Đông Phương và Youku)

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi là bộ phim lãng mạn kể về mối tình của Hạ Thiển (Ngô Cẩn Ngôn) và Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân). Một ngày nọ sau khi bị vị hôn phu bỏ rơi, Hạ Thiến liền quyết định thành lập công ty chuyên về lĩnh vực trả giá. Trong quá trình làm việc, cô đã nảy sinh tình cảm cùng Thịnh Triết Ninh, một ông chủ của khách sạn và từ đó, chuyện tình lãng mạn của họ đã bắt đầu.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/e55f1727f70faed0397eb3b0b08d1b0f.jpg

4. Nghịch Cục - Châu Du Dân, Lý Minh Thuận, Chu Hiên Dương, Tăng Kính Hoa

Ngày lên sóng: 3/9 (phát sóng độc quyền trên Iqiyi)

Nghịch Cục (tên cũ là Người Theo Đuổi Hung Thủ) là bộ phim thuộc thể loại điều tra, phá án. Nội dung xoay quanh câu chuyện truy đuổi một hung thủ sát nhân ghê rợn. Trong đó, Lý Minh Thuận đóng vai là người điều tra vụ án và anh đã làm một cuộc giao dịch cùng nhân vật của Chu Hiên Dương - một tên tội phạm. Cả hai bắt tay hợp tác cùng nhau, một bên giúp phá án và bên còn lại giúp rửa oan.  

https://static.kites.vn/upload/2021/34/b203af60a6b0789d22272448a6a16956.JPG

5. Lương Ngôn Tả Ý - La Vân Hi, Trình Tiêu

Ngày lên sóng: giữa tháng 9 (phát sóng độc quyền trên Tencent)

Lương Ngôn Tả Ý được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh. Nội dung kể về câu chuyện yêu hận suốt 10 năm của bộ đôi Lệ Trạch Lương (La Vân Hi) và Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu). Hai người họ tình cờ gặp nhau như một định mệnh, thu hút lẫn nhau và nhanh chóng rơi vào biển tình ngọt ngào. Nhưng đến một ngày nọ, một biến cố ập đến đã khiến hai ngượi họ chia xa. Mất đi Tô Tả Ý, Trạch Lương đắm chìm trong sự cô độc, nụ cười anh dần biến mất, ngày ngày chán chường và chìm đắm trong nỗi tuyệt vọng.

Thế nhưng một ngày nọ, Tô Tả Ý quay về, tuy mất trí nhớ nhưng cô đã một lần nữa thắp lên ngọn lửa ấm áp trong Lệ Trạch Lương, khiến anh yêu cô đến điên cuồng. Thế nhưng Trạch Lương đâu biết rằng, sự xuất hiện của Tả Ý đã được tính toán từ trước, cô không hề mất trí nhớ mà chỉ tiếp cận anh để điều tra chân tướng sự thật năm xưa. Bất chấp điều đó, Trạch Lương vẫn yêu cô đến khắc cốt ghi tâm, vì cô mà hi sinh cả bản thân mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/a641a4577282b2e00f2d9a61fc20a357.jpg

6. Quốc Tử Giám Đến Một Nữ Đệ Tử - Triệu Lộ Tư, Từ Khai Sính, Nhậm Hào

Ngày lên sóng: giữa tháng 9 (phát sóng trên trang mạng QQ)

Quốc Tử Giám Đến Một Nữ Đệ Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hoa Thiên Từ. Nội dung tác phẩm kề về Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) – cô con gái độc nhất vô nhị của nhà họ Tang. Một lần nọ, Tang gia bị người khác dụ dỗ, dẫn đến phải đồng ý một vụ cá cược. Để có thể thắng cược, Tang Kỳ khả ái đã giả dạng thành con trai để cắp sách đến học ở Quốc Tử Giám, nơi Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) giảng dạy. Tại đây, cô làm bạn học cùng những thiếu niên công tử gia thế hiển hách, đồng thời cũng trở thành nữ đệ tử đầu tiên trong lịch sử của Quốc Tử Giám. Bên cạnh đó, đây cũng là cột mốc mở ra câu chuyện tình của Tang Kỳ và Vân Chi.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/5e6e403133f6471b0c0c027f298872de.jpg

7. Hào Quang - Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh

Ngày lên sóng: tháng 9 (phát sóng trên tuyến 1 vệ thị và Mango TV)

Hào Quang lấy bối cảnh tại Thượng Hại trong những năm 1920 đến 1930, nội dung xoay quanh nam chính Trình Diệc Trị (Trương Tân Thành), một chàng trai được ánh sáng lý tưởng chiếu rọi sau khi gặp được chủ ngân hàng Ngô Tri Phật và con gái ông là Lệ Tư (Thái Văn Tịnh). Từ đó, anh bắt đầu gia nhập vào lĩnh vực ngân hàng, nhanh chóng trưởng thành và trở thành được người ông Hoàng- chủ ngân hàng tín nhiệm nhất. Tuy nhiên sau khi kết hôn cùng Lệ Tư, Trình Diệc Trị lại vô tình biết được ông chủ Hoàng kia thực ra chẳng phải người tốt đẹp gì, ông ta là người đã góp phần tạo nên cái chết của Ngô Tri Phật, bên cạnh đó còn cấu kết cùng thế lực xấu và đế quốc Nhật để tạo ra một đế quốc tiền đen.

Mang theo lý tưởng và lòng nhiết huyết hướng về chính nghĩa, Trình Diệc Trị quyết định dứt áo ra đi từ bỏ công việc ở ngân hàng của ông chủ Hoàng, cùng Lệ Tư tạo dựng nên một ngân hàng mới nhằm ủng hộ công thương nghiệp quốc gia. Trong quá trình cùng nhau nỗ lực và vượt qua gian nan, bọn họ từ đôi vợ chồng giả và biến thành tình cảm chân thật, cùng nhau vẽ nên câu chuyện lãng mạn.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/b0ad525d9d1b99e4bb95835101d9ea3c.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...