List phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng tháng 11, dự kiến khuấy đảo màn ảnh nhỏ với dàn sao đình đám

| 16K|sis_wanabe
1. Hạnh Phúc (5/11)



Nội dung: Phim thuộc thể loại kinh dị thảm họa xoay quanh ngày tận thế sắp diễn ra, lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư cao tầng được phân theo địa vị xã hội. Căn hộ chứa nhiều người bị phong tỏa khi một căn bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện, từ đó kéo theo một chuỗi những nỗi sợ hãi, cuộc chiến tâm lý khốc liệt và cuộc đấu tranh sinh tồn trong tuyệt vọng. "Hạnh Phúc" là một bộ phim kinh dị giả tưởng nhưng thông điệp truyền tải lại vô cùng thực tế, tại thời điểm đứng giữa ranh giới sống còn, con người trở nên nghi ngờ lẫn nhau, trong một tòa nhà bị khóa chặt, tinh thần đoàn kết bắt đầu tan rã và ý chí của họ cũng dần lung lay.

Han Hyo Joo vào vai Yoon Sae Bom, một đặc vụ chiến thuật trực thuộc Đội Đặc nhiệm Cảnh sát Seoul, cô được xem là con át chủ bài trong đơn vị bởi tính cách quyết đoán và óc quan sát cực kì nhạy bén. Bản thân Yoon Sae Bom cũng là một một giáo viên cực kì đáng sợ trong mắt các tân binh. Lee Kyu Hyung sẽ vào vai Lee Seung Young, là đồng nghiệp gắn bó với nữ chính Yoon Sae Bom từ ngày còn là tân binh, cả hai được xem là cặp bài trùng đỉnh nhất của đội đặc nhiệm. Loạt ảnh mới hé lộ cảnh Yoon Sae Bom và Lee Seung Young đang tham gia khóa huấn luyện chống khủng bố, nhưng họ không ngờ những kinh nghiệm thực chiến này sẽ sớm được vận dụng khi thảm họa zombie đang gần kề.

2. Anh Là Hiệp Sĩ Bóng Đêm Của Em (7/11)



Nội dung: Phim kể về câu chuyện ngọt ngào lại hồi hộp giữa nữ bác sĩ và năm thành viên ban nhạc. Ngôi sao nổi tiếng thế giới Yoon Tae In (Lee Jun Young thủ vai) mắc bệnh mộng du, đành phải tìm bác sĩ dởm In Yoon Joo (Jung In Sun thủ vai), mời cô ở vào ký túc xá để bí mật điều trị cho mình.

Nam chính Yoon Tae In là đội trưởng, ca sĩ chính và nhà sản xuất nhạc của ban nhạc thần tượng nổi tiếng thế giới “Luna”. Nữ chính In Yoon Joo nhờ vào tài ăn nói và sự đồng cảm mình, làm hướng dẫn viên du lịch cho các người già cô độc để nỗ lực thực hiện ước mơ mua nhà. Nhưng cô ngẫu nhiên bị cuốn vào sự kiện bất ngờ, trở thành bác sĩ giả mạo trong ký túc xá của nhóm thần tượng “Luna”, mạo hiểm sống cùng với năm người đàn ông.

3. Thần Tượng: Cuộc Đảo Chính (8/11)



Nội dung: Chuyện phim Thần Tượng Cuộc Đảo Chính bắt đầu tại công ty giải trí Starpeace Entertainment do Cha Jae Hyuk (Kwak Si Yang) làm giám đốc điều hành. Nơi đây có các nhóm nhạc thần tượng Cotton Candy và Mas, những thần tượng bị xem là thất bại cần một lần trải qua sự thành công, nếu không họ sẽ đối mặt với việc tan rã.

Cha Jae Hyuk vốn là người lạnh lùng, chỉ tập trung vào việc phân tích và tính toán những con số sao cho có lợi nhất đem về công ty. Chính vì vậy mà anh luôn đặt áp lực lên Kim Je Na (Hani đảm nhận) thành viên của girl group 6 năm tuổi có tên Cotton Candy và bị là nhóm nhạc thất bại. Seo Ji Han (Kim Min Kyu thủ vai) một thần tượng nổi tiếng đã ký hợp đồng với Starpeace. Đúng như tên phim “Thần Tượng Cuộc Đảo Chính” những thần tượng này buộc phải có một bản hit thời thượng để vực dậy danh tiếng của họ cũng như giúp công ty vượt qua khó khăn đang đứng trước bờ vực sâu thẳm.

4. Ngự Sử Tài Ba Và Qúy Cô Thông Thái (8/11)



Nội dung: Đây là một bộ phim hài lịch sử với sự tham gia của Ok Taecyeon (2PM) trong vai một thanh niên sành ăn được bổ nhiệm làm thanh tra bí mật của hoàng gia. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Kim Hye Yoon trong vai một phụ nữ đã ly hôn bắt đầu hành trình tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Bộ phim xoay quanh Ra Yi Eon, một chàng trai chỉ muốn một cuộc sống đơn giản, nhưng sự thông minh của chàng đủ để chàng vượt qua được cuộc thi tuyển chọn của Triều đình. Yi Eon bắt đầu công việc tại phủ Cố vấn đặc biệt và sau đó được giao cho một nhiệm vụ bí mật. Cuộc sống của chàng bắt đầu có những sự thay đổi sau nhiều lần gặp nàng Kim Jo Yi. Ở thời đại Joseon, Jo Yi lại có tư tưởng tiến bộ khi quan niệm rằng ai cũng có quyền được ly hôn nếu không còn tình yêu. Khi Kim Jo Yi sắp hoàn tất ly hôn với chồng thì gặp Ra Yi Eon.

5. Góc Khuất Học Đường (10/11)



Lấy bối cảnh tại một ngôi trường tư thục chứa đựng vô số những vấn đề chẳng hạn như nạn tham nhũng, Góc Khuất Học Đường có nội dung xoay quanh câu chuyện giữa một giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết tên là Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) và Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun) - cậu nam sinh được biết đến là thần đồng toán học. Bộ đôi đã bắt tay cùng nhau để đối mặt với những vấn đề lẫn góc khuất tại trường học, vượt qua những định kiến của xã hội để từ đó khắc họa nên một mối tình cô trò đầy lãng mạn và êm dịu.

Nội dung: Được mô tả là một bộ phim truyền hình về một vụ bê bối khủng khiếp xảy ra ở một trường trung học tư thục danh tiếng ở Gangnam. Vụ bê bối liên quan đến mối quan hệ tình ái giữa học sinh và giáo viên, cũng như vụ tham nhũng sau đó.

6. Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (12/11)




Nội dung: Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh mối quan hệ giữa Ha Young Eun (Song Hye Kyo), trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang và Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong), một nhiếp ảnh gia tự do nổi tiếng.

Đây là một trong những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất trong năm, với sự tham gia của ngôi sao Hallyu Song Hye Kyo và nam diễn viên nổi tiếng Jang Ki Yong. Xoay quanh mối tình lãng mạn giữa một phụ nữ thành đạt và một người đàn ông trẻ tuổi hấp dẫn, gợi cho người xem nhớ đến tác phẩm trước đây của Song Hye Kyo "Gặp Gỡ". Bên cạnh diễn xuất đầy nội lực của cặp đôi chính, khán giả còn trông chờ biên kịch sẽ viết thêm cho một câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thiếu gia ngầm với trưởng nhóm thiết kế xinh đẹp.

7. Cổ Tay Áo Màu Đỏ (12/11)



Kịch bản phim lấy bối cảnh thời Joseon, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn chốn cung đình giữa một nữ quan, người một lòng muốn bảo vệ bản thân và nam chính Yi San - người luôn đặt quốc gia ưu tiên lên hàng đầu. Phim chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên và kịch bản do biên kịch Jung Hae Ri - người đứng sau drama Mặt Nạ Quân Vương chắp bút.

Junho vào vai Yi San, người mang tính cách lạnh lùng kiêu ngạo, sinh ra là hậu duệ thừa kế ngai vàng, là cháu trai trưởng của nhà vua. Yi San không ngừng nỗ lực để trở thành một hoàng đế tốt, nhưng lại chịu tổn thương khi chứng kiến cái chết của cha mình. Số phận run rủi để Yi San gặp được cung nữ Seong Deok Im và rơi vào lưới tình không lối thoát, tương lai định sẵn Yi San sẽ trở thành vua Jeongjo của triều đại Joseon, từ đó dần xảy ra mâu thuẫn khi phải lựa chọn giữa quốc gia và người phụ nữ mình yêu say đắm.

8. Ranh Giới Địa Ngục (18/11)



Nội dung: Bộ phim nói về một hiện tượng siêu nhiên, nơi những sinh vật bí ẩn bất ngờ xuất hiện và bắt đầu kéo mọi người xuống địa ngục. Một giáo phái coi đây là cơ hội để nắm quyền kiểm soát trong khi một số cố gắng khám phá bí mật đằng sau nhóm tôn giáo bí ẩn.

"Ranh Giới Địa Ngục" nói về một hiện tượng siêu nhiên khi mà con người phải đối mặt với những sứ giả đến từ địa ngục và kết án một ai đó phải chết mà không được báo trước. Bộ phim mô tả câu chuyện về một tổ chức tôn giáo được hồi sinh có tên "Saejinrihwe" và những người cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau những sự kiện xảy ra liên quan đến nhóm tôn giáo bí ẩn này. Những người theo dõi "Saejinrihwe", được gọi là "Hwasalchok", tin rằng các hiện tượng siêu nhiên là ý muốn của Chúa khi các thiên thần chết chóc từ địa ngục xuất hiện và kết thúc cuộc sống của họ.

9. Một Ngày Bình Thường (27/11)



Được làm lại từ tác phẩm kinh điển “Criminal Justice” của BBC, “Một ngày bình thường" sẽ có sự tham gia của Kim Soo Hyun trong vai Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường có cuộc sống bị đảo lộn khi anh đột ngột trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người. Cha Seung Won sẽ đóng vai Shin Joong Han, một luật sư hạng ba, người gần như không vượt qua kỳ thi luật sư và là người duy nhất giúp đỡ Kim Hyun Soo nhưng lại không bao giờ hỏi anh những gì đã xảy ra vào đêm định mệnh đó.

10. Cửa Sổ Dối Lừa (29/11)



Được biết, phim thuộc thể loại tâm lý bí ẩn xoay quanh nữ chính Han Sun Joo (Song Yoon Ah), người có tất cả mọi thứ trong tay bao gồm ngoại hình, trí tuệ cho đến sự giàu có. Bản thân là một người mẹ, người vợ hoàn hảo, cô dùng chính sự tỉ mỉ, tinh tế, chu đáo để hỗ trợ công việc của chồng lẫn chăm sóc con cái trong gia đình. Tuy nhiên một ngày kia, mái ấm của cô bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt, buộc cô phải lao vào để ngăn chặn bằng mọi giá.

Lee Jung Jae vào vai Shin Myung Seob, chồng của Han Sun Joo, người đàn ông sống hết lòng vì gia đình, vợ con nhưng vẫn có bản tính tham lam ích kỉ, vừa muốn một cuộc hôn nhân ổn định lại muốn có cả tình yêu cháy bỏng. Jun So Min hoá thân thành "tiểu tam" Yoon Mi Ra, cũng là chị em thân thiết với nữ chính Han Sun Joo. Cô khiến trái tim Shin Myung Seob rung động, góp phần vạch trần những rạn nứt đã âm ỉ từ lâu trong gia đình nữ chính Sun Joo, thậm chí còn được bạn thân Sun Joo hết lòng ủng hộ chuyện yêu người đã có vợ con mà không hề biết đó chính là chồng mình.

Bài viết theo Mymusictaste

6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Sắp mất ăn mất ngủ vì mấy bộ phim hay như này rồi 
ThíchTrả lời18:06 11-11-2021
Rồi xong luôn tháng tới phải bận rộn cày 1 lượt 
ThíchTrả lời18:06 11-11-2021
Mùa đông này ngược tân bên trung quá thì mình sang thư giãn với truyền hình hàn quốc 
ThíchTrả lời18:05 11-11-2021
Đã cái nư rồi đấy, khoái khoái chảy nước miếng 
ThíchTrả lời18:04 11-11-2021
Cám dỗ quá chết mất thôi 
ThíchTrả lời18:04 11-11-2021
Tui nghĩ phim của kim soo huyn sẽ dẫn đầu nha 
ThíchTrả lời18:03 11-11-2021