Lộ ảnh Song Joong Ki nắm chặt tay bà xã khi dạo phố ở Rome, hé lộ "được làm cha là điều hạnh phúc nhất trên đời"

| 1K|Vikky
Nam diễn viên Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders bị khán giả bắt gặp tay trong tay dạo phố ở Rome.

Mới đây, hình ảnh Song Joong Ki và bà xã Katy tận hưởng buổi hẹn hò trên phố đã được lan truyền trên cộng đồng mạng nước ngoài. Cư dân mạng vhụp những bức ảnh cho biết: “Tôi tình cờ nhìn thấy Song Joong Ki ở Rome”, đồng thời nói thêm rằng nam diễn viên trông rất trẻ ở ngoài đời.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686210808.ae982a68856742700da713118a617255.jpg

Những bức ảnh cho thấy cặp đôi đang đi dạo trên đường phố Rome trong trang phục thoải mái và đeo kính râm. Trong suốt chặng đường, Song Joong Ki luôn nắm chặt tay bà xã, thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào.

Tháng trước, Song Joong Ki có màn ra mắt tại Liên hoan phim Cannes với bộ phim “Hopeless”. Điều gây chú ý là Katy tháp tùng chồng trong lần đầu tiên anh xuất hiện tại Cannes sau 15 năm tham gia diễn xuất.

Trong buổi phỏng vấn với giới truyền thông vào thời điểm đó, Song Joong Ki chia sẻ: “Liên hoan phim Cannes rất quan trọng nhưng tôi lo lắng cho họ (sức khỏe của Katy và em bé) nhiều hơn. Tôi phải chăm sóc vợ giữa lịch trình quảng bá phim bận rộn và sau khi mọi chuyện xong xuôi tôi chỉ muốn về với vợ".


//static.kites.vn/upload//2023/23/1686210807.17fbad22cf0cad26eaf3ddbb53978c3e.jpg

Cũng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với truyền thông Trung Quốc, Song Joong Ki đã bày tỏ sự phấn khích khi sắp được làm cha. Về khả năng tiếng Anh lưu loát trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên thú nhận anh thường nói chuyện với vợ bằng tiếng Anh. Song Joong Ki chia sẻ: “Trở thành một người cha là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã luôn mơ về ngày mình trở thành một người cha.”

Nam diễn viên tiếp tục: “Tôi thực sự yêu cha mình và tôi chịu ảnh hưởng rất lớn từ ông. Đó là lý do tại sao tôi luôn muốn trở thành một người cha tốt như ông ấy từ khi còn trẻ. Tuy nhiên, đôi khi tôi lo lắng liệu mình có thể trở thành một người cha tốt hay không và tôi thảo luận chủ đề này với vợ mình hàng ngày. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được.”

Vào tháng 1, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với Katy Louise Saunders, cựu nữ diễn viên người Anh hơn anh một tuổi và chuẩn bị lên chức bố trên fancafe dành cho người hâm mộ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...