Lộ ảnh tiệc tối của dàn cast “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” nhưng lại thiếu nam diễn viên này khiến dân tình hụt hẫng

| 2K|Doccocaubai
Dàn cast của "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" đã tụ tập trong một bữa tiệc tối nhưng một trong những diễn viên chính không có mặt.

Mới đây, Cho Han Chul, nam diễn viên đóng vai Jin Dong Ki - con trai thứ hai của chủ tịch Jin Yang Chul (Lee Sung Min) trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” đã chia sẻ một số hình ảnh về bữa tiệc tối với dàn diễn viên diễn ra vào ngày 8/12 vừa qua.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/e0c95eabcfeabb71599cb5eb89a67eb3.jpg

Trước đó vào ngày 1/12, Kim Do Hyun - người đóng vai chú Choi Chang Jae trong phim cũng đăng ảnh bữa tiệc tối kèm dòng chú thích: "Ngày chúng tôi ăn thịt”, bên cạnh đó cũng không quên hashtag tên phim. Trong ảnh, dàn cast gồm các diễn viên chính lẫn phụ được thấy xuất hiện với trang phục thoải mái, mọi người cùng dùng bữa và trò chuyện thân mật với nhau.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/baebfdef5f0c56b577faa0cb347c14f2.jpg

Lúc chụp ảnh kỷ niệm, tất cả các diễn viên đều nhìn vào ống kính với biểu cảm rạng rỡ và tạo dáng thân mật với nhau. Qua hình ảnh có thể thấy bữa tối đã có sự tham dự của Song Joong Ki, Jung Hye Young, Kim Shin Rok, Kim Nam Hee, Kang Gi Doong, Jo Han Chul, Park Ji Hyun, Kim Jeong Nan, Seo Jae Hee, Kim Young Jae, Kim Hyun và Jung Hee Tae.


Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý hơn cả đó là một diễn viên rất quan trọng của phim là Lee Sung Min không xuất hiện trong bức ảnh, khiến các fan đều không khỏi hụt hẫng. Theo đó, cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận để hỏi về Lee Sung Min như “Chủ tịch Jin Yang Chul đâu rồi?”, “Lee Sung Min không có ở đó”… Đặc biệt một cư dân mạng thậm chí còn hài hước viết bình luận dựa trên câu thoại nổi tiếng của Lee Sung Min trong “Cậu Út Nhà Tài Phiệt”: “Tiệc tối có kiếm được tiền không?”

https://static.kites.vn/upload/2022/51/a7d70467024fdce67355e08868972a01.jpg

Hiện tại “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” đang nhận được sự yêu thích nồng nhiệt, ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 24,9% trong tập thứ 14. Theo Gallup Korea vào ngày 20/12, bộ phim cũng đứng đầu trong danh sách chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Hàn Quốc vào tháng 12.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...