Lộ diện ứng viên cho vai nữ chính “A Little Thing Called Love” phiên bản Trung chỉ mới 16 tuổi

| 999|cobekiquac_92
Movie “A Little Thing Called Love” của Thái Lan từng gây chấn động toàn châu Á, gần đây được tuyên bố sẽ làm lại, nam chính còn tìm đến Lại Quán Lâm, khiến công chúng quan tâm. Nhưng nữ chính thì mãi vẫn chưa công bố, khiến fan đều rất mong đợi. Trước đó trên mạng từng có phiên bản tin đồn khác nhau, nhưng mới đây lại có tin đồn nữ chính được xác định là diễn viên nhí Triệu Kim Mạch.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548905619.b0121fac0003250aac73a09665471d82.jpg

Gần đây trên weibo đang chia sẻ thông tin movie “A Little Thing Called Love” sắp được khởi quay ở Quảng Châu, sau khi tuyên bố nam chính, điều công chúng quan tâm nhất chính là ứng cử viên nữ chính. Tuy weibo chính thức chưa có câu trả lời nhưng có tin nói rằng nữ chính là diễn viên nhí Triệu Kim Mạch 16 tuổi, tuy chưa được chứng thực nhưng tổ hợp mới mẻ này cũng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Triệu Kim Mạch sinh năm 2002 tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã vào nghề được 9 năm. Năm 2010 cô nhận bộ phim đầu tay “Không thể không có mẹ”, sau đó chính thức bước chân vào showbiz. Trong quá khứ cô còn từng tham gia movie “Mau đưa anh tôi đi”, dáng vẻ khả ái khiến khán giả ấn tượng sâu sắc, lần này có tin đồn cô đóng cặp cùng Lại Quán Lâm lớn hơn 1 tuổi, mọi người cũng rất mong đợi vào chemistry của hai người.

Trước đó có tin đồn “A Little Thing Called Love” sẽ khởi quay vào ngày 28 tháng 1, tổng biên kịch là biên kịch Triệu Càn Càn của bộ phim “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, vì vậy mà từng có tin đồn nữ chính là Thẩm Nguyệt, nhưng sau đó ngày càng gần ngày khai máy, ứng viên cho nữ chính ngày càng nhiều, ngoài Thẩm Nguyệt với Triệu Kim Mạch, trước đó còn có tin đồng Sài Úy từng đóng Thừa Hoan cách cách trong “Bộ Bộ Kinh Tâm” cũng là một trong số những ứng viên.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...