Loạt phụ huynh lên tiếng phản đối show hẹn hò đồng tính của Wavve, lý do thực sự vấp phải ý kiến trái chiều

| 295|anh2xigon
Mới đây, rất nhiều phụ huynh xứ củ sâm đã bày tỏ sự tức giận khi Wavve sẽ cho ra mắt chương trình thực tế hẹn hò đồng tính đầu tiên của Hàn Quốc có tựa đề "Man's Romance".

Cụ thể, trong một diễn đàn nổi tiếng dành riêng cho các bà mẹ, một phụ huynh đã đăng tải bài viết có tiêu đề: "Hãy kêu gọi Wave và phản đối chương trình này. Đã đến lúc cùng nhau lên tiếng!".

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657694316.02d42d18bcb2e8c853c54920fc33c032.png

Người mẹ này khẳng định: "Nếu chúng ta không hành động ngay bây giờ, trước khi chúng ta biết điều đó, con cái chúng ta sẽ nảy sinh tính tò mò và sẽ dễ rơi vào trạng thái lưỡng tính. Thực tế, lưỡng tính không phải là một đặc điểm được phát triển khi sinh ra. Nó được hình thành sau khi sinh do trải nghiệm nhất định như lạm dụng tình dục hoặc tò mò, và là chứng nghiện khoái cảm tình dục! Lưỡng tính không chỉ là một bệnh tâm thần, nó còn gây ra nhiều bệnh thể chất khác nhau và không nên được coi như một khái niệm cần được tôn trọng hoặc bảo vệ. Nó là một trạng thái có thể được khắc phục thông qua giáo dục. Hơn hết, phòng ngừa là giải pháp hữu hiệu nhất!".

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657694312.d869f3e54ef863c78c3e6d3978a705b9.png

Các thành viên khác trên diễn đàn cũng bày tỏ sự đồng tình cùng những bình luận như: "Tôi cá là chương trình này được tạo ra bởi một người đồng tính", "Những chương trình kiểu này chỉ là không cần thiết", "Lưỡng tính nên bị cấm! Các chương trình truyền hình không nên biện minh cho những hành động như vậy!", "Thế giới đang trở nên điên rồ", "Đây là một vấn đề thực sự. Đứa con 6 tuổi của tôi gần đây đã hỏi tôi rằng liệu hai người đàn ông có thể kết hôn ... khi tôi ở tuổi đó, hỏi một câu hỏi như vậy thật không thể tưởng tượng được ",...

Trước những ý kiến phản đối của đông đảo khán giả, Wavve đã lên tiếng chính thức:

"Mặc dù chúng tôi đồng cảm với mối quan tâm của bạn, nhưng các chương trình của Wavve có rất nhiều chủ đề độc đáo và chương trình được đề cập này chỉ là một trong nhiều loại chương trình khác nhau mà chúng tôi mang đến cho người xem mà thôi. Đây là một chương trình thực tế phản ánh cuộc sống của những người này. Có thể có những quan điểm và ý kiến ​​khác nhau về các cá nhân 'lưỡng tính'; tuy nhiên, thông qua chương trình thực tế, chúng tôi đưa ra cái nhìn mới mẻ về cuộc sống của một số người nhất định đồng thời giải quyết vấn đề cần tôn trọng và thấu hiểu sự khác biệt, vì vậy chúng tôi mong các bạn thông cảm".

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657694308.d562f8a4e8d902171fc34f855354547a.png

Trong khi đó, những tuyên bố của những bà mẹ cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, họ bình luận:

"Ừm, tôi cảm thấy có lỗi với con cái của bạn, những người phải chịu đựng những người làm cha mẹ như bạn."

"Được rồi nhưng đây là Wavve, một dịch vụ phát trực tuyến mà bạn phải trả tiền, vì vậy bạn chỉ cần không trả tiền và không xem nó ??"

"Nếu con bạn sắp trở thành người lưỡng tính chỉ bằng cách xem một chương trình dành cho người lưỡng tính, thì hãy bắt chúng xem một chương trình lãng mạn khác giới ngay sau đó, và sau đó vấn đề của bạn sẽ được giải quyết, đồ ngốc."

"Thật tệ, tôi sẽ xem nó và tôi nghĩ nó sẽ rất hay!"

"Song tính luyến ái phát triển từ sự tò mò? Sự ngu ngốc của họ khiến tôi kinh ngạc ..."

"Tôi xin lỗi nhưng tôi nghĩ bạn là người bị bệnh tâm thần ..."

"Ồ không, tôi đang say sưa xem một bộ phim truyền hình mà những người đã kết hôn lừa dối vợ / chồng của họ ... Tôi đoán tôi cũng sẽ lừa dối người bạn đời không tồn tại của mình."

"Tôi tự hỏi liệu sự ngu ngốc của họ đã phát triển ngay lúc này hay sau khi sinh."

Trong khi đó, Wavve sẽ giới thiệu hai trong số các chương trình thực tế kỳ lạ đầu tiên của Hàn Quốc trong tháng này, bao gồm "Man's Romance" được công chiếu vào ngày 15 tháng 7 và 'Merry Queer' được ra mắt  vào ngày 8 tháng 7.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...