Loạt ngôi sao đình đám xứ Hàn xác nhận tham gia "Baeksang 2024": Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon sánh đôi trên thảm đỏ

| 789|hai2an
Loạt ngôi sao đình đám xứ Hàn đã xác nhận tham gia Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 60!

Giải thưởng nghệ thuật Baeksang là giải thưởng nghệ thuật nhằm tôn vinh những thành tựu lớn nhất trong năm về nội dung phát sóng, truyền hình cáp và truyền hình trực tuyến, cùng các tác phẩm điện ảnh trong nước và tác phẩm sân khấu.

Tại buổi lễ năm nay, “Moving” nhận được bảy đề cử với sự tham dự của đạo diễn Park In Je, biên kịch Kang Full và các diễn viên Ryu Seung Ryong, Lee Jung Ha và Go Yoon Jung.

//static.kites.vn/upload//2024/19/1715054948.3281d94b1ebb70f3d88e5c5e2c861da6.jpg

Cả ba đề cử của "The Good Bad Mother" là Ra Mi Ran, Kang Mal Geum và biên kịch Bae Se Young đều sẽ có mặt tại lễ trao giải năm nay.

Đạo diễn Han Dong Wook cùng các diễn viên Lee Shin Ki và BIBI sẽ tham dự với siêu phẩm “The Worst of Evil”.

Namgoong Min và Ahn Eun Jin trong “My Dearest”, Kim Soo Hyun trong “Queen of Tears” và biên kịch Kim Eun Hee của “Revenant” đều tham dự sự kiện này.

Các ngôi sao của “A Bloody Lucky Day” Yoo Yeon Seok và Lee Jung Eun cũng sẽ có mặt tại sự kiện cùng với Uhm Jung Hwa của “Doctor Cha”, Honey Lee và Lee Jong Won của “Knight Flower” và Lim Ji Yeon của "Lies Hidden in My Garden”.

Tất cả 10 đề cử hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất đều xác nhận tham dự gồm: Ryu Kyung Soo (“The Bequeathed”), Ahn Jae Hong và Yeom Hye Ran (“Mask Girl”), Lee Yi Kyung (“Marry My Husband”), Lee Hee Joon (“A Killer Paradox”), Ji Seung Hyun (“Korea-Khitan War”), Joo Min Kyung (“Behind Your Touch”) và Shin Dong Mi (“Welcome to Samdalri”).

//static.kites.vn/upload//2024/19/1715054949.54e6ed6d6db9a2c62107406274558ae4.jpg

Kim Yo Han (“A Killer Paradox”), Lee Si Woo (“Boyhood”), Yoo Na (“The Kidnapping Day”), Lee Yi Dam (“Daily Dose of Sunshine”) và Lee Han Byul (“Mask Girl”) ”) sẽ có mặt với tư cách đề cử ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Trong số các đề cử Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất, Kian84, Na Young Suk, Yoo Jae Suk, Calm Down Man, Tak Jae Hoon, An Yu Jin của IVE, Lee Soo Ji, Jang Do Yeon và Hong Jin Kyung sẽ tham dự sự kiện này.

“Exhuma” là tác phẩm được đề cử nhiều nhất với tổng cộng 8 đề cử. Cùng với đạo diễn Jang Jae Hyun và đạo diễn âm thanh Kim Byung In, Choi Min Sik, Yoo Hae Jin và Kim Go Eun đều sẽ có mặt. Đặc biệt, Lee Do Hyun - hiện đang phục vụ trong quân đội cũng được cho phép tham dự sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, các đạo diễn của “12.12: The Day” Kim Sung Soo và Hong In Pyo, giám đốc trang điểm SFX Hwang Hyo Kyun, cùng các diễn viên Hwang Jung Min và Jung Woo Sung sẽ tham dự sự kiện này. Từ “Smugglers”, đạo diễn Ryu Seung Wan sẽ có mặt cùng với các diễn viên Yum Jung Ah, người cũng được đề cử cho “Alienoid 2”, Kim Jong Soo, Park Jung Min và Go Min Si.

Đạo diễn Uhm Tae Hwa cùng các diễn viên Lee Byung Hun và Kim Sun Young sẽ đại diện cho “Concrete Utopia” tại lễ trao giải.

Song Jong Ki, BIBI, và đạo diễn Kim Chang Hoon của “Hopeless,” Ra Mi Ran, Yeom Hye Ran, và đạo diễn Park Young Joo của “Citizen of a Kind,” Krystal và giám đốc nghệ thuật Jung Yi Jin của “Cobweb,” Moon Seung Ah và đạo diễn Lee Ji Eun của “The Hill of Secrets” và Lim Sun Woo và đạo diễn Lim Sun Ae của “Ms. Apocalypse” đều sẽ có mặt.

Đạo diễn Cho Hyun Chul (“The Dream Songs”), giám sát VFX Jin Jong Hyun (“The Moon”) và các diễn viên Honey Lee (“Killing Romance”), Jung Yu Mi (“Sleep”), Lee Sang Hee (“My Tên là Loh Kiwan”), Kim Seon Ho (“The Childe”), Kim Young Sung (“Big Sleep”), Joo Jong Hyuk (“Iron Mask”) và Oh Woo Ri (“Hail to Hell”) cũng xuất hiện trong danh sách tham dự lễ trao giải năm nay.

Chương trình do Park Bo Gum, Suzy và Shin Dong Yup dẫn dắt, Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sẽ diễn ra vào lúc 5 giờ chiều ngày 7 tháng 5 à sẽ phát sóng trực tiếp trên JTBC, JTBC2 và JTBC4.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...