Loạt phim kinh dị mới của Netflix công bố dàn cast chính thức, xoay quanh vấn nạn mạng xã hội ngày nay

| 4K|YanKees
Vào ngày 23/9, nền tảng phim Netflix bất ngờ phát hành poster chính thức cho loạt phim kinh dị sắp ra mắt có tên "Người Nào Đó".

Bốn diễn viên chính xuất hiện trên poster gồm có Kim Young Kwang, Kang Hae Lim, Kim Yong Ji, Kim Soo Yeon. Được biết, nội dung phim xoay quanh những câu chuyện rùng rợn liên quan đến các ứng dụng kết nối mạng xã hội ngày nay, khâu chỉ đạo do đạo diễn lừng danh Jung Ji Woo đảm nhận, kịch bản được chắp bút bởi biên kịch Han Ji Wan của drama Thám Tử Ma phát sóng năm 2018.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632362965.1500e3932093efbddde02a0a999021df.jpg

Kim Young Kwang sẽ vào vai nam chính Sung Yun Oh, người mắc chứng rối loạn nhân cách chống xã hội, ban ngày anh là nhà thiết kế nội thất thành đạt, nhưng ban đêm lại trở thành kẻ giết người hàng loạt. Phim đề cập đến một ứng dụng kết nối mà theo đó, người dùng sẽ được cấp quyền truy cập và tự do sử dụng nền tảng này như một công cụ nguy hiểm, Yun Oh kết nối với khách hàng của mình thông qua ứng dụng này, tuy nhiên anh ta không bao giờ lộ mặt mà chỉ trao đổi qua email.

Sung Yun Oh có một quá khứ đen tối và đây là nguyên nhân mấu chốt khiến anh rơi vào trạng thái tâm lý như hiện tại. Ngay từ khi mới lọt lòng, Yun Oh được một gia đình người nước ngoài nhận nuôi, vậy nhưng bố mẹ lại không may cùng qua đời sau một tai nạn, để lại khối tài sản thừa kế kết xù và anh quyết định trở về Hàn Quốc làm việc. Đây là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của Kim Young Kwang sau drama hài lãng mạn Xin Chào Tôi Đây đóng cùng Choi Kang Hee, Lee Re và Eum Moon Suk. Sắp tới anh chàng còn góp vai trong bom tấn điện ảnh Chúc Mừng Năm Mới quy tụ rừng sao Hàn gồm Lee Dong Wook, Han Ji Min, Kang Ha Neul , SNSD YoonA...

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632362961.50db605e7bbdafdce6f647a633a41b10.jpg

Bài viết theo Netflix Korea

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...