Loạt phim Trung chuyển thể thành công nhất năm 2021: Bạch Lộc cùng Nhiệt Ba đúng chuẩn “xé sách bước ra”

| 1K|Doccocaubai
Điểm qua những bộ phim Hoa ngữ chuyển thể thành công nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Là những ai thường xuyên theo dõi màn ảnh Hoa ngữ thì dường như đã không còn xa lạ với dòng phim chuyển thể. Để có thể làm nên thành công cho một bộ phim chuyển thể, đội ngũ sản xuất cần chú trọng rất nhiều yếu tố, trong đó gồm hình tượng diễn viên phải phù hợp, nội dung cải biên hợp lý, diễn xuất của diễn viên,… Dưới đây là danh sách những bộ phim được chuyển thể thành công nhất 2021 mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ đâu nhé!

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh – Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

https://static.kites.vn/upload/2022/02/c35b0cb237c09124712571d7567e1976.jpg

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cố Mạn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nữ chính Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) là một nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu được chọn làm đại diện cho một hãng game. Dù thực chất chỉ là một tay “gà mờ” nhưng cô lại được công ty quản lý thổi phồng thành một game thủ có thể đánh trận chuyện nghiệp. Do đó, Kiều Tinh Tinh đã phải đến gặp gỡ người bạn học cũ cũng như cao thủ chơi game Vu Đồ (Dương Dương) để nhờ giúp đỡ. Từ đó, câu chuyện tình cảm “ngọt sủng” của cặp đôi đã bắt đầu.

2. Châu Sinh Như Cố - Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

Châu Sinh Như Cố là bộ phim kể về câu chuyện tình đầy bi thương của tướng quân Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và mỹ nhân Thời Nghi (Bạch Lộc). Châu Sinh Thần là “chiến thần” nổi danh gây dựng nên hàng loạt chiến công lẫy lừng, là một người ngay thẳng chính trực luôn tận tâm cống hiến vì triều đinh và đất nước. Trong khi đó, Thời Nghị nàng là con gái của Thôi gia, được gửi đến Nam Thần Vương phủ để học lễ nghi và tại đây nàng đã được Châu Sinh Thần nhận làm đệ tử thứ 11, được gọi với tên là Thập Nhất.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/63b2f599c857d6c72d9617c1ecdde36a.jpg

Thập Nhất xinh đẹp, dịu dàng lại thông minh, tình cảm của nàng đối với sư phụ không chỉ là sự ngượng mộ kính trọng mà còn là một tình yêu thầm đậm sâu. Hai người họ dù một lòng hướng về đối phương nhưng do nhiều gian truân trắc trở mà không đến được với nhau. Đến khi nghe được tin tử của Châu Sinh Thần, Thời Nghị cũng từ thành cao mà gieo mình, viết nên câu chuyện tình đầy đau buồn khiến người xem day dứt mãi không thôi.

3. Hóa Ra Em Rất Yêu Anh - Lâm Tuấn Ngạn, Vạn Bằng

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Chàng Mù Hóa Ra Em Rất Yêu Anh của nhà văn Mộc Phù Sinh, Hóa Ra Em Rất Yêu Anh có nội dung xoanh quanh câu chuyện của Tang Vô Yên (Vạn Bằng), thiếu nữ lạc giọng dũng cảm và nam thần Tô Niệm Khâm (Lâm Ngạn Tuấn).

https://static.kites.vn/upload/2022/02/66516a7b263fc7fd5b5908815aa2a28c.jpg

Niệm Khâm là chàng trai tuấn tú sáng tác lời nhạc nổi tiếng nhưng tiếc thay anh lại bị khiếm thị. Đối với chàng trai này, Tang Vô Yên vô cùng có hứng thú, cô vô tri vô giác đi theo anh, yêu thương anh, miệng mắng anh lạnh lùng ích kỷ, tính tình kì quái nhưng tim lại không thể kiểm soát được mà yêu anh. Cặp đôi tuy có tính cách, suy nghĩ, quan niệm về tình yêu đều trái ngược nhau nhưng cuối cùng lại hấp dẫn lấy đối phương, mở ra câu chuyện tình yêu thanh xuân đầy ngọt ngào.

4. Tư Đằng - Cảnh Điềm, Trương Bân Bân

Tư Đằng là bộ phim lấy bối cảnh vào thời dân quốc năm 1936, có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư. Nội dung phim kể về câu chuyện của nư chính Tư Đằng (Cảnh Điềm) vốn là quái vật hệ cây sinh sống lâu năm trong rừng và nắm trong tay nhiều sức mạnh. Tuy nhiên vào một đợt "thanh trừng", cô đã bị giết chết và được đem chôn ở Đạt Na.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/c1f0e94f6d82bd51d4258c7eba140f84.jpg

Mãi đến năm 2020, Tư Đằng mới có thể tái sinh nhờ vào máu của Tần Phóng (Trương Bân Bân), một nhà thiết kế trẻ bị ngã xuống vách núi trong lúc đi tìm ân nhân. Vì có sức mạnh đặc biệt, Tư Đằng đã buộc Tần Phóng phải trở thành người hầu cho mình và kể từ đó anh đã phải chăm sóc cho cuộc sống của bà chủ xinh đẹp nhưng tính tình đầy kỳ quái này của mình. Trong quá trình tiếp xúc lâu dài, cả hai dần nảy sinh tình cảm, cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho bí ẩn về thân thế của Tần Phóng cũng như bí mật về cơ thể bán yêu của Tư Đằng

5. Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn, Trương Triết Hạn

Sơn Hà Lệnh có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Nhai Khách của tác giả Priest. Nội dung phim kể về câu chuyện của Chu Tử Thu (Trương Triết Hàn thủ vai) là thủ lĩnh phái Thiên Song và Ôn Khách Hành (Cung Tuấn), Cốc chủ của Quỷ cốc, người thống lĩnh 3 vạn ma quỷ chốn núi Thanh Nhai.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/595687ba7e6fa288dbe044120e5db1e5.jpg

Hai người họ, một kẻ muốn buông bỏ quá khứ tàn độc, một kẻ muốn rời xa con đường ma quỷ, cả hai đều khát khao được sống như một người bình phạm qua những năm tháng của cuộc đời. Họ đã gặp nhau, trở thành tri kỷ, cùng nhau hành tẩu gian hồ, trải qua muôn vàn khó khăn khổ nạn chốn nhân gian để có thể toàn vẹn ước nguyện kia.  

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...