Loạt phim Trung phát phúc lợi Tết đoan ngọ: Tiêu Chiến khí chất ngút ngàn, Na Trát – Hứa Khải bùng nổ chemistry

| 535|Doccocaubai
Các bộ phim truyền hình sắp lên sóng trong thời gian tung poster mới nhất nhân dịp Tết đoan ngọ.

Tết đoan ngọ được xem là một trong những lễ tết vô cùng lớn ở Trung Quốc. Nhân dịp này, các dự án phim truyền hình sắp lên sóng trong thời gian tới cũng vừa phát hành poster đặc biệt để làm phúc lợi gửi tới người hâm mộ. Dưới đây là những bộ phim đã phát hành poster sáng nay, những tác phẩm dự kiến sẽ vô cùng bùng nổ trên màn ảnh nhỏ trong tương lai.

Ngọc Cốt Dao

https://static.kites.vn/upload/2022/22/ed4a05ee8b81d8db6fde808c0803db7a.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/22/5de4c14b635a402162058e364e3978ca.jpg

Có kịch bản được cầm trịch bởi đạo diễn Tưởng Gia Tuấn, Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung phim kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

https://static.kites.vn/upload/2022/22/d06b613d0daba352fb03578f241274bf.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/22/c4ee4e707ce1c6640fe76553496ee5a0.jpg

Được đầu tư sản xuất bởi Mango Tv, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài ba kiếp của Thượng thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa) và tiểu yêu hoa trà nghìn năm Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên). Vì muốn giữ Hồng Ngưng lại bên mình, Thượng thần đã bất chấp cả tính mạng của mình, tu vi để bảo vệ người mình yêu tu thành tiên nhân.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Có kịch bản được cầm trịch bởi đạo diễn Lý Đạt Siêu, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là bộ phim cổ trang dị giới chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện của Đông Bá Tuyết Ưng (Hứa Khải) – chàng thiếu niên từ khi sinh ra đã mang trong mình dòng máu đặc biệt và lớn lên trong một gia đình êm ấm hạnh phúc ở đế quốc Long Sơn. Thế nhưng một ngày nọ, cha mẹ Đông Bá Tuyết Ưng lại bị một gia tộc cường đại bắt đi. Quyết tâm để cứu cha mẹ, Tuyết Ưng lần theo bí kíp của mẹ để lại mà bắt đầu tu luyện bí thuật, ngày đêm nỗ lực tu luyện không ngừng nghỉ đến mức mọi người đều gọi hắn là ma thương.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/ea0cb1633684abe749faf14db49e37f4.jpg

Trong hành trình gian nan, Tuyết Ưng gặp gỡ Dư Tĩnh Thu (Cổ Lực Na Trát) là hậu duệ của Thần tộc, có vẻ ngoài thanh thoát, tao nhã, xinh đẹp tựa thiên tiên, tuy nhiên tính tình lại có phần lạnh lùng, cố chấp. Cả hai trải qua nhiều phen sinh tử, trót phải lòng đối phương nên kết thành phu thê, cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu với Ma tộc. Về sau Đông Bá Tuyết Ưng thông qua quá trình vất vả rèn luyện mà sở hữu pháp thuật đạt đến cảnh giới siêu phàm, trở thành Tuyết Ưng Lĩnh Chủ mạnh nhất.


Phù Đồ Duyên

https://static.kites.vn/upload/2022/22/a4ca0de2258bd65608a42322db3279d6.jpg

Phù Đồ Duyên là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của tác giả Vưu Tứ Tỷ, có nội dung xoanh quay sự hi vọng và cứu rỗi, kể về câu chuyện tình yêu của thái giám Minh triều Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và nữ chính là Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Bộ Âm Lâu là một nhân tài vừa lọt qua vòng tuyển tú lại không may nhận được chỉ thị sẽ bị tuẫn táng theo Tiên đế. Thế nhưng trong cái rủi lại có cái may, nàng được tân hoàng nhìn trúng và được Tiêu Đạt cứu mạng sau đó an bài cho sống trong Tiêu phủ. Ngày qua ngày Âm Lâu và Tiêu Đạc chung sống cùng nhau đã dần nảy sinh tình cảm, nhưng cả hai cũng chỉ đành chôn chặt trong lòng vì trở ngại thân phận. Đối mặt với trùng trùng gian truân trắc trở, sự chèn ép của tân hoàng và bí mật đằng sau thân phận của Tiêu Đạt, liệu vận mệnh của bộ đôi sẽ đi về đâu và họ sẽ có một cái kết có hậu?

Hoa Nhung

https://static.kites.vn/upload/2022/22/767ec103ffd122b29635e97436c5f999.jpg

Hoa Nhung được chuyển thể từ tiểu thuyết Ngộ Trường Sinh của nhà văn Lâm Gia Thành, nội dung xoay quanh câu chuyện của Ngụy Chi (Cúc Tịnh Y) – một cô nương vì bị người mình yêu hủy bỏ hôn ước trước mặt nhiều người, họ hàng ghét bỏ mà quỳ xuống cầu xin thần tiên thượng giới Viêm Việt thu nhận. Sau khi đạt được nguyện vọng, nàng một đêm liền biến thành tuyệt thế mỹ nhân. Về phía Viêm Việt (Quách Tuấn Thần), chàng là thần mặt trời có ngoại hình khôi ngô tuấn tú nhưng lại khá lạnh lùng, việc Viêm Việt sợ nhất chính là kiếp tình duyên. Nhân duyên đưa đẩy, Ngụy Chi và Viêm Việt nhiều lần sát cánh cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, từ đó khắc họa nên mối tình đầy ngược luyến.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của áo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân) và bà chủ nhà trọ Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân). Trang Vũ là một giáo sư nghiên cứu thực vật học, anh chủ yếu tìm tòi về cách nuôi trồng ngải hoa vàng, là kiểu người đam mê công việc đến mức có thể quên ăn quên ngủ. Có lẽ vì vậy mà Trang Vũ thuộc tuýp người khá nghiêm túc, gần như không có kinh kiệm trong việc giao tiếp trong cuộc sống, bao gồm cả khía cạnh tình cảm. Anh chưa từng đáp lại lời tỏ tình của bất kỳ cô gái nào và blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân cũng không ngoại lệ.

https://static.kites.vn/upload/2022/22/1f4f9151505f714cd4e77603fe81635b.jpg

Một lần nọ vì công việc mà Trang Vũ phải tới thôn Thanh Thủy để khảo sát nghiên cứu. Anh nghỉ chân tại một nhà trọ mà trùng hợp thay bà chủ ở đây lại chính là Ngu Mỹ Nhân khiến hai người đã có cơ hội gặp lại. Tại đây, Trang Vũ đã được trải nghiệm những điều mới mẻ mà trước đây anh chưa từng thử qua, dần dần cũng cảm nhận được tình cảm ấp ám của cuộc sống xung quanh, từ đó mà cũng động lòng trước cô gái nhỏ Ngu Mỹ Nhân. Còn Ngu Mỹ Nhân, cô cũng học hỏi được rất nhiều kiến thức từ Trang Vũ để rồi quyết tâm vận dụng nó để xây dựng quê hương.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...