Loạt phim Trung sắp khai máy: Hứa Khải nên duyên với Cảnh Điềm, Trần Tinh Húc sánh đôi cùng Lý Thấm

| 10K|Doccocaubai
Sắp tới đây, màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ dự kiến sẽ vô cùng nhộn nhịp khi hàng loạt các dự án phim truyền hình mới rục rịch chuẩn bị khởi quay. Sau đây sẽ là những bộ phim chuẩn bị khai máy trong thời gian tới.

1. Tứ Hải Trọng Minh (Viên Băng Nghiên, Tống Uy Long)

Thời gian khai máy: cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3

Tứ Hải Trọng Minh là dự án phim truyền hình được đầu tư lớn do IQIYi sản xuất, có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám Ta Có 3 Người Long Ngạo Thiên Trúc Mã của Tấn Giang. Bộ phim sẽ được chấp bút bởi biên kịch Phương Khương Khương, người từng viết nên Pháp Sư Vô Tâm, trong khi đó quá trình quay được chỉ đạo bởi Thành Tử Du, đạo diễn từng đứng sau làm nên thành công của drama cổ trang ăn khách Sơn Hà Lệnh.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/5673e463b0789078bff9f2da4d340d6f.jpg

2. Nếu Còn Thời Gian (Lâm Nhất, Lý Lan Địch)

Thời gian khai máy: cuối tháng 2

Nếu Còn Thời Gian có kịch bản được chấp bút bởi Trình Mộng Diễm – biên kịch từng viết Tôi Không Thèm Làm Bạn Với Cậu Đâu và quá trình quay sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Chúc Đông Ninh, người từng đứng sau drama ngôn tình đình đám Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng. Nội dung phim kể về câu chuyện của nam chính Lâm Thạc là một nam sinh viên bị mắc chứng xơ cứng teo cơ một bên. Anh may mắn gặp được cô bạn gái An Tri Tước, người luôn bên cạnh anh những lúc khó khăn. Bộ phim sẽ khắc họa nên một tình yêu đẹp cùng cuộc chiến chống lại bệnh tật không ngừng nghỉ, đồng thời gửi đến người xem thông điệp hãy luôn trân trọng cuộc sống "bình phàm".

https://static.kites.vn/upload/2022/01/801dfcd4e37e3baa83cf20066b6f9c63.jpg

3. Trường Tương Tư (Dương Tử, Hầu Minh Hạo)

Thời gian khai máy: cuối tháng 3
Trường Tương Tư có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, tác giả đã từng viết nên bộ truyện nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm. Bộ phim lấy bối cảnh Đại hoang thuở loài người còn sống chung với các vị thần và yêu quái, lúc này Hoàng Đế Hiên Viên vương cơ đem con gái Cao Tân Cửu Dao cho bên người Ngọc Sơn Vương Mẫu nuôi dưỡng. Cửu Dao tài giỏi lại lương thiện, tính tình thẳng thắn lại đáng yêu. Một lần nọ trong trận đại chiến giữa Hiên Viên Hoàng Đế cùng Thần Nông Xi Vưu, cha nàng không may mắn đã ra đi.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/446bcea88d5a6fc704f2b6d97aa53d83.jpg

Không đợi được thân nhân đến đón, Cửu Dao đối với cha mình sinh ra hiểu lầm, cũng từ đó mà quyết định rời khỏi Ngọc Sơn, trải qua trùng trùng trắc trở cuối cùng sống ở ấn, đóng giả nam nhân trở thành một thần y. Một lần nọ nam chính Cảnh Tự trong lúc đang bị truy sát thì được Cửu Dao cứu giúp, chàng cũng từ đó mà yêu thầm nàng. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió yêu hận, cùng viết lên câu chuyện tình đẹp.

4. Mộng Hoa Xuân (Lý Thấm, Trần Tinh Húc)

Xuân Hoa Yếm (Mộng Hoa Xuân) là bộ phim thuộc thể loại cổ trang, ngược luyến tàn tâm, có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hắc Nhan. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nữ chính Mi Lâm vì sinh tồn mà có thể trả giá hết tất cả bao gồm cả thân thể và tôn nghiêm của bản thân. Mi Lâm luôn khát vọng cuộc đời mình có thể tươi sáng, nở rộ như những đóa hoa tháng hai, dù trong trong chốc lát cũng đủ để nàng mãn nguyện. Thế nhưng cuộc đời Mi Lâm lại chẳng được vậy, nàng sống một cách thấp hèn, co đầu rụt cổ chẳng khác nào cóc ghẻ trong bùn lầy.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/6f26229149e49af0c898ba77332ebb5c.jpg

Tuy nhiên Mi Lâm luôn tin rằng chỉ cần nàng còn sống là còn hi vọng nên vì mạng sống mà nàng có thể bất chấp tất cả. Thế nhưng cuối cùng nàng lại thua trong tay Mộ Dung Cảnh, một “tra nam” bụng dạ hẹp hòi có thù tất báo. Hắn coi nàng như một món đồ chơi, dùng nàng để lấy lòng người phụ nữ khác. Cuối cùng Mi Lâm quyết tâm báo thù Mộ Dung Cảnh, cả hai cùng viết nên câu chuyện tình yêu “ngọt ngược” có đủ.

5. Lạc Du Nguyên (Hứa Khải, Cảnh Điềm)

Thời gian khai máy: giữa hoặc cuối tháng 2

Lạc Du Nguyên là dự án truyền hình do Tencent đầu tư sản xuất, có kịch bản “ngược luyến tàn tâm” được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn. Quá trình quay được chỉ đạo bởi đạo diễn Trịnh Vĩ Văn, người từng đứng sau làm nên thành công của các tác phẩm ăn khách như Trần Tình Lệnh, Chiêu Diêu… Chỉ đạo mỹ thuật sẽ do Lưu Kinh Bình, ê-kíp từng làm việc cho Trường Ca Hành và Mộng Hoa Lục  phụ trách, trong khi tạo hình sẽ được chỉ đạo bởi Dịch Tiểu Nhã, đơn vị từng hợp tác cùng Thương Lan Quyết.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/3954c76bb068a5d3f9ead4e0612eb2ed.jpg

6. Tôi Mộng Giữa Ban Ngày (Chu Dực Nhiên, Hướng Hàm Chi)

Thời gian khai máy: tháng 3

Tôi Mộng Giữa Ban Ngày là bộ phim lấy đề tài thanh xuân vườn trường, có kịch bản được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tê Kiến. Nội dung phim kể về mối tình “oan gia ngõ hẹp” của cặp đôi Lâm Ngữ Kinh (Hướng Hàm Chi) và Thẩm Quyện (Châu Dực Nhiên). Lâm Ngữ Kinh cùng cha chuyển đến thành phố mới sinh sống và tại đây trước ngày khai giảng, cô vô tình đụng độ phải "đại ca gắt gỏng" Thẩm Quyện.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/8cd74b2bce214c9ae831042b99673fa4.jpg

Hai con người vốn tính cách vô cùng khác biệt, cứ ngỡ như sẽ là hai đường thẳng song song chẳng đời nào gặp lại nhưng cuối cùng duyên số đưa đẩy họ lại trùng phùng ở trường học, trớ trêu thay lại còn là bạn cùng bàn của nhau. Trải qua những năm tháng thanh xuân cùng nhau, từ những kỳ thi cho đến đại hội thể thao, cặp đôi ngày càng hiểu nhau hơn. Cũng nhờ tiếp xúc lâu, Lâm Ngữ Kinh nhận ra hóa ra cậu bạn cùng bàn cũng không hề xấu tính như cô nghĩ, Thẩm Quyện tuy bên ngoài lạnh lùng nhưng thật ra lại vô cùng dịu dàng. Cô bên cạnh ủng hộ cậu theo đuổi lại giấc mơ bị từ bỏ, cả hai cùng viết nên chuyện tình đầy ngọt ngào.

7. “Fan Vợ, Bạn Đã Biết Chưa?” (nữ chính tạm định Triệu Lộ Tư hoặc Ngu Thư Hân)

Thời gian khai máy: mùa hè năm nay

https://static.kites.vn/upload/2022/01/f388dd602d9ce9e28c270bded25a04ff.jpg

Fan Vợ Đã Hiểu Chưa? là bộ truyện thuộc thể loại hài hước lấy đề tài về giới giải trí, có nội dung kể về câu chuyện của nữ chính Kiều Tiếu là fan trung thành của thần tượng Hoắc Hi, không những vậy mà còn là kiểu fan bạn gái. Trong giới giải trí, Kiều Tiếu cực kỳ ghét Thịnh Kiều, một nữ minh tinh thường xuyên lợi dụng thần tượng Hoắc Hi của cô để tạo scandal tình cảm nhằm tăng độ nổi tiếng cho bản thân. Thế nhưng một ngày nọ chẳng may Kiều Tiếu lại xảy ra tai nạn, trớ trêu hơn nữa là khi tỉnh lại thì cô phát hiện bản thân đã biến thành nữ minh tinh giả tạo mà cô ghét Thịnh Kiều kia, không những vậy mà còn có cơ hội hợp tác với chính thần tượng của mình trong một bộ phim tình cảm.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...