Loạt sao Hàn sở hữu màu mắt độc lạ khiến nhiều người nhầm tưởng luôn đeo kính áp tròng

| 1K|Vikky
Việc các nghệ sĩ Hàn sử dụng kính áp tròng khi trình diễn hoặc đóng phim không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên có không ít ngôi sao nổi tiếng sở hữu màu mắt nâu đặc biệt, có vẻ bí ẩn và kỳ lạ. Mọi người đều nghĩ rằng họ đeo kính áp tròng màu, nhưng ít ai biết đó là màu mắt tự nhiên của họ.

https://media.giphy.com/media/g2xFdsaZqq256t9grG/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/YZwAsPVlzBDU5BfKU4/giphy.gif


Seo Kang Joon nổi tiếng với đôi mắt nâu bí ẩn, tỏa ra sự rung cảm rất lãng mạn. Tài tử "Bẫy Tình Yêu" từng giới thiệu bộ phim "We Are The Night" của Đức, tiết lộ rằng anh rất hứng thú với các nhân vật ma cà rồng. Người hâm mộ cũng khuyên anh nên tham gia các bộ phim về thể loại này bởi đôi mắt của anh giống như các nhân vật ma cà rồng trong phim.

https://media.giphy.com/media/uVDpDOqGiInXT260BY/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/G2Nfm5xABk1146gAMg/giphy.gif


Go Ah Ra là một nữ thần với đôi mắt nâu quyến rũ. Nữ diễn viên có đôi mắt to như những viên ngọc trai lóng lánh và màu nâu làm toát lên vẻ trong sáng. Vì vậy, cô thường bị hiểu lầm là đang đeo lens màu.

https://media.giphy.com/media/bNMVOG02qx5Cj3Bqyv/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/x8H67J3BBNyiC5ZCUd/giphy.gif


Lee Sung Kyung cũng có đôi mắt khiến ai cũng phải mê mẩn với màu nâu trong suốt. Mái tóc màu nâu cam hợp với màu mắt của cô, nhờ vậy làn da trắng của ngôi sao "Tiên Nữ Cử Tạ" càng thêm nổi bật.

https://media.giphy.com/media/um01wjTzueyqGnaulU/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/eFoNpZI1EfWLj4T6U0/giphy.gif


Lee Yoo Young từng được nhận xét là có đôi mắt độc nhất vô nhị. Do màu mắt đặc biệt của mình, cô đã được giao cùng lúc hai vai trong bộ phim điện ảnh "SF8" của đài MBC. “Nếu bạn nhìn vào đôi mắt độc đáo của Lee Yoo Young đủ lâu, bạn sẽ hiểu cảm giác bí ẩn mà chúng tôi đang nói đến” - đạo diễn Min Gyu Dong chia sẻ. Đó là lý do anh giao cho cô đảm nhận vai diễn một trí tuệ nhân tạo.

https://media.giphy.com/media/4BKYxDyVfirSYIxpDW/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/tBeThKWp7zkwwgLqT4/giphy.gif


Han Ji Min đã trở thành haenyeo (nữ thợ lặn) trong bộ phim ăn khách “Blues Nơi Đảo Xanh” của tvN, cũng là một ngôi sao sở hữu màu mắt độc đáo. Cô chia sẻ: “Kể từ khi tôi còn là một tân binh, mọi người đã nói rằng họ chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt của tôi. Tôi đã nghĩ một cách khá kỳ lạ, “Có phải mọi thứ về tôi đều xấu ngoại trừ đôi mắt không?” Tôi nghĩ rằng màu sáng của mắt tôi là do di truyền”.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654585672.dfbf1e1d12c09e9d0ef134cfb2da48d7.jpg

https://media.giphy.com/media/dLZVOhGusJxAlL6N3M/giphy.gif


Lee Young Ae có đôi mắt nâu sáng và làn da trắng không tì vết, đến nỗi các bạn diễn cũng phải ngạc nhiên khi gặp cô trực tiếp. Ngôi sao "Nàng Dae Jang Geum" có màu mắt nâu giống người nước ngoài, giúp cô có thể thu hút sự chú ý của mọi người chỉ bằng một ánh nhìn.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...