Loạt sao nam sắp đổ bộ trong siêu phẩm cổ trang: Tiêu Chiến cùng Dương Dương dự kiến khuấy đảo màn ảnh nhỏ

| 959|Doccocaubai
Đối với các mọt phim Hoa Ngữ thì cổ trang có thể nói là dòng phim luôn được đông đảo khán giả ưu ái và yêu thích. Có lẽ cũng vì vậy mà đã cho ra đời nhiều nam thần cổ trang được công chúng yêu thích như Cung Tuấn, Dương Dương, Tiêu Chiến, Trần Tinh Húc,… Trong thời gian tới, một loạt sao nam cực hot cũng sẽ sắp đổ bộ trong những siêu phẩm cổ trang mới, dự kiến sẽ khuấy đảo toàn màn ảnh nhỏ.

1. Tiêu Chiến - Ngọc Cốt Dao

https://static.kites.vn/upload/2021/47/1a5ade8992069f3a905edabb66565ba1.jpg

Ngọc Cốt Dao là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Nội dung kể về chuyện tình giữa Chu Nhan, quận chúa tộc Xích thuộc vương triều Không Tang và sư phụ của cô Thời Ảnh. Trong khi Chu Nhan là một cô gái có tích cách hoạt bát tươi sáng thì ngược lại Thời Ảnh lại là một người cao ngạo lạnh lùng. Cặp đôi tuy mang tính cách tương phản nhưng trải qua nhiều thăng trầm và những biến chuyển của cuộc đời đã phải lòng nhau.

2. Dương Dương - Thả Thí Thiên Hạ

https://static.kites.vn/upload/2021/47/cc8c56b7947671bd9135fb543a80e744.jpg

Thả Thí Thiên Hạ là bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Nội dung chính của tác phẩm này xoay quanh cuộc hành trình chinh phục thiên hạ của nữ chính Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) và tri kỷ Hắc Phong Tức (Dương Dương). Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Trương Nguy và do đạo diễn Doãn Đào chỉ đạo.

3. Cung Tuấn - An Lạc Truyện

https://static.kites.vn/upload/2021/47/e7a9f7b0ed08d80650a7705809a01fa5.jpg

An Lạc Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh, có nội dung xoanh quanh hành trình tìm lại chân tướng sự thật sau khi gia tộc bị đổ oan của nữ chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - cô nữ Đế gia, đại dương gia của An Lạc Trại. Trong quá trình này, nàng đã gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành phụ tá của chàng. Về sau, hai người đã kề vai sát cánh, cùng nhau phá án giúp dân trừ hại, ra chiến trường chống giặc và tìm lại sự trong sạch cho gia tộc An Lạc.


4. La Vân Hi - Trường Nguyệt Tẫn Minh

https://static.kites.vn/upload/2021/47/b5b305ff9963c4d471e17b69c6fff985.jpg

Trường Nguyệt Tẫn Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của nhà văn Đằng La Vi Chi. Tác phẩm này lấy đề tài về huyền huyễn, ma giới, có nội dung xoanh quanh tình yêu bi thương đầy niềm đau và nước mắt giữa cặp đôi Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) và Lê Tô Tô (Bạch Lộc). Khi còn ở nhân gian Tô Tô từng nuôi ý định mưu sát Đài Tẫn nhưng không thành công để rồi cô phải gieo mình trước mặt 30 vạn đại quân còn Đài Tẫn thì bạc đầu sau một đêm, hóa điên hóa dại vì mất người mình yêu. Sang đến tiên giới, họ lại gặp nhau và Đàm Đài Tẫn vẫn nuôi hi vọng có thể kéo nàng về lại bên mình. Đứng trước sự si tình của chàng trai ấy, Tô Tô đã động lòng và hai người họ không ngần ngại mà hi sinh vì đối phương khi gặp phải những biến cố về sau.

5. Lý Dịch Phong - Kính Song Thành

https://static.kites.vn/upload/2021/47/c18caec4d3cac3752eb2911370a2caa9.jpg

Kính Song Thành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Phim kể về nữ chính Na Sênh (Trần Ngọc Kỳ), một cô gái có tính cách nhiệt tình, phóng khoáng vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế gian mà tìm đến Vân Hoang – nơi được mệnh danh là chốn thần tiên. Tại đây cô trải qua nhiều câu chuyện thần kỳ, gặp được nam chính Chân Lam (Lý Dịch Phong), từ đó vẽ nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

6. Nhậm Gia Luân – Ngự Giao Ký

https://static.kites.vn/upload/2021/47/83749bf1de218bf3f0fb8d4eb7c7cf2f.jpg

Ngự Giao Ký là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu đầy bi thương của người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Kỷ Vân Hòa là một trong những ngự yêu sư giỏi nhất ở cốc của mình, nàng có tính cách tự do, không thích ganh đua. Một ngày nọ, Vân Hòa được giao nhiệm vụ phải thuần phục Trường Ý, mỹ nam ngư có chút ngốc nghếch, cứng đầu nhưng lại rất ấm áp. Nàng chiếu cố chàng, hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau, vì đối phương mà sẵn lòng hi sinh lần này đến lần khác.

7. Trần Hiểu - Vân Tương Truyện

https://static.kites.vn/upload/2021/47/39b6724133ed86e3d4db22f761a51059.jpg

Vân Tương Truyện là bộ phim thuộc thể loại giang hồ đấu trí được chuyển thể từ tác phẩm Thiên Môn Chi Tâm của nhà văn Phương Bạch Vũ. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện của Vân Tương, chàng công tử gặp được nữ hiệp Thư Á Nam rồi từ đó vô tình bị cuốn vào chốn giang hồ...

8. Trần Tinh Húc - Tinh Lạc Ngưng Thanh Đường

https://static.kites.vn/upload/2021/47/c85db1ce4fe0cc672a308a1f317b2261.jpg

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa, có nội dung xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Trong đó, người chị tính tình ôn hòa lương thiện, xinh đẹp lại tài mạo song toàn nên được xem là nguồn hi vọng của toàn tộc và được hứa gả vào Thiên tộc. Mặt khác, cô em gái lại trái ngược hoàn toàn khi cô bị xem là điều rủi ro của dòng tộc, dẫn đến bị hứa gả đến Ma tộc làm phi. Tuy nhiên trớ trêu thay vào đêm thành hôn, một chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra là hai chị em đã lên nhầm kiệu hoa, từ đó dẫn đến một loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra, mà cũng vì vậy mà làm nên hai câu chuyện tình yêu đẹp.

9. Ngô Lỗi - Tinh Hà Xán Lạn

https://static.kites.vn/upload/2021/47/504482c683cedb125ddca2b14862fad5.jpg

Tinh Hán Xán Lạn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn, có nội dung kể về câu chuyện của nữ chính Du Thải Linh (Triệu Lộ Tư), cô gái bị kéo về quá khứ và nhập vào thân xác của Trình Thiếu Thương. Nữ nhi Trình gia bởi vì xa cha mẹ từ nhỏ do chiến loạn mà bị thẩm nương ác độc mưu toán dạy dỗ nàng thành phế nhân. Đối mặt với cạm bẫy trùng trùng, nàng vì mạng sống mà giả vơ hư hỏng, che giấu tài năng chờ ngày đoàn tụ mẹ cha. Về sau, Thiếu Thương gặp được Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi), một vương gia khôi ngô tuấn tú, tài giỏi rất được sủng ai. Cả hai đồng hành cùng nhau, làm nên câu chuyện báo thù đầy hấp dẫn.

10. Từ Chính Khê - Trọng Tử

https://static.kites.vn/upload/2021/47/cebdb547377961a1b3d6cb8ef0cb2a93.jpg

Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp đình đám cùng tên của tác giả Thục Khách. Bộ phim có nội dung xoanh quanh mối tình oan trái giữa hai thầy trò Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt). Trọng Tử là cô bé ăn mày từ khi sinh ra đã mang sát khí đầy người, sở hữu nhan sắc lẫn tài trí tuệ vẹn toàn một lòng muốn tu tiên nhưng vì có khả năng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma nên đành bất lực. Cô được vị Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ, từ đó cũng đem lòng yêu sư phụ để rồi rơi vào bi kịch phải chịu 3 kiếp khổ đau.

11. Thành Nghị - Trầm Vụn Hương Phai

https://static.kites.vn/upload/2021/47/b20fd70f46c590f86ce9e96795e6effc.jpg

Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tô Mịch, là bộ phim cổ trang tiên hiệp lấy bối cảnh chủ đạo về thiên giới và nhân gian. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình của một đóa sen tu luyện thành tinh từ thời thượng cổ là Nhan Đàm (Dương Tử) và nhân duyên của nàng với ngư tinh Dư Mặc (Trương Duệ) và Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị). Nhan Đàm yêu sâu đậm Ứng Uyên đế quân thế nhưng hai người họ lại có duyên không phận, đến khi nàng quyết tâm từ bỏ, luân hồi chuyển kiếp thì chàng mới nhận ra bản thân đau khổ day dứt, một lòng chuyển kiếp theo để tìm nàng. Cặp đôi sau đó lịch kiếp xuống trần gian, trở thành phu thê và từ đó khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng và cũng không kém phần đau thương với nhiều tình tiết ngược tâm.

12. Lưu Học Nghĩa - Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

https://static.kites.vn/upload/2021/47/17441c2a251e4edab868373fd99f9eb2.jpg

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thục Khách, có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài ba kiếp của Thượng thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa) và tiểu yêu hoa trà nghìn năm Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên). Vì muốn giữ Hồng Ngưng lại bên mình, Thượng thần đã bất chấp cả tính mạng của mình, tu vi để bảo vệ người mình yêu tu thành tiên nhân.

13. Trương Hàn - Lưu Quang Dẫn

https://static.kites.vn/upload/2021/47/eb87befca2298b662abc8646e0d139e0.jpg

Lưu Quang Dẫn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Độc Sủng Lính Đánh Thuê Vương Phi của tác giả Miêu Tiểu Miêu. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện của nữ chính là Hàn Tử Tình (Chúc Tự Đan) do gặp nhiều biến cố trong cuộc đời khiến cho thân phận nàng cũng bị thay đổi. Cũng kể từ đó, nàng vướng vào mối quan hệ phức tạp với Chiến thần quân Bắc Nguyệt (Trương Hàn) để rồi bị kéo vào cuộc chiến tranh giành khốc liệt giữa các gia tộc.

Bài viết tổng hợp từ internet





0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...