Loveline giữa Song Joong Ki và Shin Hyun Bin trong “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” gây tranh cãi vì không cần thiết

| 4K|Doccocaubai
Tuyến tình cảm giữa hai nhân vật do Song Joong KiShin Hyun Bin đảm nhận trong “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” vấp phải phản ứng trái chiều.

Vào ngày 4 tháng 12, bộ phim truyền hình của JTBC “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” đã ghi nhận mức tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi lên sóng đến nay với rating trung bình trên toàn quốc đạt 19%, trong đó phân đoạn cao nhất đã chạm đến mốc 20,6%.

https://static.kites.vn/upload/2022/49/d0f66258cf552b6f6c061862006122dd.jpg

Trong tập lên sóng vào ngày 4/12, diễn biến bộ phim ngày càng căng thẳng khi tham vọng của Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai) bị bại lộ, trong khi Jin Yang Chul (Lee Sung Min đóng) lúc này lại làm xáo trộn kế hoạch của Jin Do Joon. Với cốt truyện đang ngày trở nên gây cấn, khán giả nhận xét họ không thể tập trung hoàn toàn vào diễn biến phim khi biên kịch lúc này lại đưa vào tuyến tình cảm giữa Jin Do Joon và Seo Min Young (Shin Hyun Bin thủ vai) một cách "không tự nhiên".

https://static.kites.vn/upload/2022/49/3b33299136e1aa4aa94a1757f83abe07.jpg

Theo ý kiến từ khán giả, nhân vật Seo Min Young đóng vai trò không mấy quan trọng kể từ khi bộ phim phát sóng đến nay, đến mức nhân vật này được xem như là vai phụ. Tuy nhiên biên kịch của bộ phim lại mô tả Seo Min Young như một người có ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống của Jin Do Joon, điều này đã dẫn đến một số bất đồng giữa người xem.

Theo đó, bộ phận lớn khán giả cho biết: "Loveline giữa Jin Do Joon và Seo Min Young khiến tôi không thể tập trung xem phim được”, “Bản thân tuyến tình cảm của hai nhân vật này không hề có tính thuyết phục", "Rõ ràng loveline giữa hai người họ đã bị chỉ trích ngay từ khi phim lên sóng nhưng biên kịch vẫn để nó xuất hiện nhiều như vậy”, “Cảm giác tuyến tình cảm không hề tự nhiên chút nào”…

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...