Lục Tiểu Linh Đồng có "tam muội chân hỏa" nhưng vẫn bị cháy lông mi khi quay "Tây Du Ký"

| 1K|cobekiquac_92
Lục Tiểu Linh Đồng tiết lộ có lần bị đá rơi trúng nứt xương chân, nhưng cũng chỉ được 20 tệ tiền trợ cấp, hơn nữa ngày hôm sau còn phải tiếp tục quay.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/184/w630h354/20180425/MqyP-fzqvvsc0475684.jpg

“Tây Du Ký” phiên bản năm 86 đến nay đã được chiếu đi chiếu lại hàng nghìn lần và trở thành ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Trong chương trình “Có hẹn cùng Lỗ Dự”, có nhắc đến lý do tại sao “Tây Du Ký” lại trở thành kinh điển trong lòng khán giả, Lục Tiểu Linh Đồng nói như thế này: “Chúng tôi được ở trong một thời đại tốt, cho phép chúng tôi mài giũa và quay phim, chỉ phần ngoại cảnh thôi cho đến giờ không có một đoàn làm phim nào kể cả Hollywood làm được điều đó.” Ngoài ra, lòng yêu mến và không tính toán của cả đoàn phim cũng là sức mạnh đằng sau khiến phim trở thành kinh điển. Tiền cát-xê lúc đó là một ví dụ rất rõ ràng, Lục Tiểu Linh Đồng nhớ lại: “Lúc đó tôi là diễn viên thì được 70 tệ, còn những người đóng vai khỉ khác là 40 tệ.”

Khác với việc coi trọng an toàn của diễn viên bây giờ, với điều kiện hạn chế lúc đó, rất nhiều cảnh phim nguy hiểm đều không có nhiều phương tiện bảo hộ. Trong “Đại Chiến Hồng Hài Nhi”, Lục Tiểu Linh Đồng chỉ mặc mỗi một chiếc áo bông mà mang lửa thật ra đốt, bị gió thổi thì có thể “nghe thấy tiếng lông mi của mình bị cháy”. Bây giờ nhớ lại những chuyện xưa khó mà lý giải ấy, Lục Tiểu Linh Đồng nói: “Không có bất cứ suy nghĩ nào khác, ước nguyện ban đầu của chúng tôi không phải vì tiền, chỉ có suy nghĩ là, buộc phải tiến lên.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...