Lưu Thi Thi công bố tin vui, đằng sau chuyện mang thai là những xót xa không ngờ

| 3K|Ciyu
Cặp đôi Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi được mọi người khen gọi là “cặp đôi thần tiên”, sau khi kết hôn hai người rất âu yếm ngọt ngào, cùng nhau giảm bớt công việc để tận hưởng cuộc sống, fan muốn gặp mặt họ chỉ đành “tình cờ gặp” qua  mạng xã hội.

Trong năm nay, Lưu Thi Thi ít tham gia hoạt động, gần như trở thành “người mất tích” trong giới nghệ sĩ, biến mất chưa bao lâu, nhiều người bắt đầu đoán mò, liệu có phải nữ thần đang mang thai không?

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545551290.a53a89c7e747a10f501d4d4d1be36283.jpg

Tin tức lan truyền lâu như vậy rồi, mới đây, Ngô Kỳ Long đăng weibo “Mong đợi thành viên mới của gia đình”, xác nhận tin Lưu Thi Thi mang thai.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545551313.67edce5c92c1f489806d039e142bddad.jpg

Sau đó Lưu Thi Thi chia sẻ weibo của Ngô Kỳ Long, kèm status “mong đợi”.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết duyên nhờ bộ phim “Bộ bộ kinh tâm” năm 2011, trong phim hai người thể hiện một tình yêu hoàng cung đau lòng liên miên, sau cùng sinh ly tử biệt càng khiến người xem phẫn nộ.

https://media.giphy.com/media/7OVRZnUYhxvCJLHb91/giphy.gif

Hai người họ ngoài đời, bù đắp nuối tiếc trong phim ảnh, không có chuyện tình ngược tâm, cũng không tỏ tình rầm rộ, nhưng khi ở bên nhau, tình ý trong mắt hai người không bao giờ che giấu được.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545551313.67edce5c92c1f489806d039e142bddad.jpg

Thời gian ba năm tiếp xúc giúp hai người hiểu rõ tâm ý của nhau, họ đăng tin kết hôn lên mạng xã hội, nhưng mối tình chênh nhau 17 tuổi này gặp phải rất nhiều chất vấn.

https://media.giphy.com/media/iprmJ6CJtV87uERmgV/giphy.gif

Ngô Kỳ Long tuổi còn nhỏ đã ra làm nuôi gia đình, từ khi gia nhập giới nghệ sĩ, mỗi tháng đều phải gánh trả số tiền nợ của bố mình.

Trong mười mấy năm nợ nần này, anh làm việc bán mạng, thậm chí từng bảy ngày bảy đêm không ngủ. Từ năm 1988 ra mắt đến năm 2011, dùng suốt 13 năm ròng rã mới dứt được gánh nặng nợ nần.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545551285.4fbafa62dfdeae042ae7c56391fbc112.jpg

Trong lúc nỗ lực phấn đấu, anh gặp được Từ Nhược Tuyên, cuối cùng vì mẹ phản đối nên kết thúc mối tình này; từng hẹn hò với Thái Thiếu Phân, sau cùng vì phải gánh trách nhiệm của hai gia đình nên hai người đường ai nấy đi; và từng có hôn nhân hai năm với Mã Á Thư, cuối cùng vì gặp ít xa nhiều mà chấm dứt trong thảm cảnh.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545551282.a5da88808dc561d7229c04f5b5354c37.jpg

Trong sự chất vấn của người khác, tình cảm của hai người lại vô cùng kiên định, không hề vì tin đồn mà rút lui, khi hai người cùng xuất hiện ở sân bay, luôn là Ngô Kỳ Long đẩy hành lý làm mọi thứ.

Đối mặt với “sự tiếc nuối cho nữ thần”, Lưu Thi Thi cũng đáp lại rất kiên định, “Tất nhiên là người chồng tốt, nếu không sao lại gả?”

https://media.giphy.com/media/5YiKzYgbhdhdU1Z4F6/giphy.gif

Ngô Kỳ Long cũng bày tỏ sâu sắc trong hôn lễ: “Tôi cũng từng không chỉ một lần oán trách ông trời, trước kia cảm thấy ông trời bất công với tôi, bắt tôi trải qua rất nhiều sự giày vò quái lạ và những chuyện không vui, giờ thì tôi đã hiểu vì sao rồi, vì ngài đã dành điều tốt nhất cho tôi.”

https://media.giphy.com/media/1YeIGB2xunjFOfPwni/giphy.gif

Trong giới các chị em thị phi không có Lưu Thi Thi, chủ dề bàn tán trong giới giải trí không có Thi Thi, Thi Thi chỉ yên lặng đóng phim. Lúc tận hưởng cuộc sống gia đình, cũng chấp nhận tạm thời gác lại mọi thứ đang làm, thoải mái trải nghiệm cuộc sống nhỏ của chính mình.

Trong giới giải trí cạnh tranh khốc liệt này, rất nhiều nghệ sĩ nữ vừa mới sinh con, đã khoe khoang trước mặt ngưởi khác, không hề kiêng dè, chỉ lo sợ không có tin nóng sốt.

https://media.giphy.com/media/MuHQf7lICkx6d9Ouvc/giphy.gif

Ngược lại nhìn vào Lưu Thi Thi, bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái hiếm có. Trong đó ngoài tính cách bình lặng của chính cô ra, “sự bảo vệ” của Ngô Kỳ Long cũng có liên quan rất lớn.
Hiện nay rất thịnh chương trình thực tế, chương trình rất đa dạng nhưng Lưu Thi Thi chỉ lặng lẽ đóng phim.

Trong chương trình, có người hỏi Ngô Kỳ Long: “Tại sao Lưu Thi Thi không tham gia chương trình giải trí?”

Ngô Kỳ Long thẳng thừng đáp lại: “Thi Thi nhà tôi không cần tham gia chương trình giải trí, tôi nuôi cô ấy, sao phải để cô ấy vất vả như vậy?”

https://media.giphy.com/media/1UVzsdPP9gOFjJrcWr/giphy.gif

Khi phóng viên trêu đùa: “Tại sao khó phỏng vấn Lưu Thi Thi?”
Ngô Kỳ Long trêu đùa đáp: “Thi Thi bây giờ là bà chủ lớn, cô ấy nói mình phải khiêm tốn, lo sự nghiệp không nhận phỏng vấn.”

Hỏi về chuyện hợp tác của hai người, Ngô Kỳ Long đáp: “À phải, cô ấy nói tôi tốt với cô ấy chút, bây giờ cô ấy là bà chủ của tôi, tôi không biểu hiện tốt, cô ấy sẽ không cho tôi đóng phim!”

https://media.giphy.com/media/FEQPmq1Vxzkj0GkYsz/giphy.gif

Hai người ngọt ngào như vậy, nhưng sau khi kết hôn mấy năm, việc không con lại gặp phải chất vấn, cũng bắt đầu rộ lên tin đồn hai người ly hôn.

https://media.giphy.com/media/1yT93rOhC3CSYdiVGF/giphy.gif

Vào lúc giới truyền thông liên lạc với mẹ của Ngô Kỳ Long đính chính chuyện Lưu Thi Thi mang thai, mẹ Ngô còn nói: “Trước đó bên ngoài đồn Thi Thi không sinh được, những tin đồn này gây rất nhiều áp lực cho chúng nó.”

Có con hay không, khi nào có con, đều không phải tiêu chuẩn duy nhất đo lường hạnh phúc, trong hôn nhân hai người đồng bước, chung một lòng, mới là hạt giống của tình yêu.

Bài viết mang quan điểm cá nhân
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...