Lý do “Dữ phượng hành” của Triệu Lệ Dĩnh gặp vận đen vẫn khiến fan mong chờ lên sóng

| 529|cobekiquac_92
Vừa qua, dự án cổ trang “Dữ phượng hành” với sự góp mặt của Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân chính thức cán mốc 3 triệu người đặt xem trước trên Tencent. Điều này khẳng định sức hút không hề suy giảm của phim, bất chấp ồn ào diễn viên phụ Châu Tuấn Vỹ bị “phong sát” trước đó.

“Dữ phượng hành” là tác phẩm đánh dấu màn “yêu lại từ đầu” trên màn ảnh của cặp đôi chính gây sốt màn ảnh một thời trong “Sở Kiều truyện” – Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693834075.eadd5162051064233aa69516b4cbbd72.jpg

Nội dung kể về cuộc đời của Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) – Bích Thương Vương của Ma giới, một cô gái mạnh mẽ sở hữu pháp lực cao siêu có thể cầm quân đánh trận, chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng đủ khiến nhiều kẻ khiếp sợ.

Bích Thương Vương – Thẩm Ly, người nổi tiếng là chiến thần cầm thương vang danh khắp tứ hải bát hoang trong nguyên tác. Thẩm Ly vốn có nguyên thân là Phượng hoàng, là thần thú được ngậm Thượng cổ Thần vật Bích Hải Thương Châu mà ra đời, từ khi sinh ra đã được khắp nơi xem trọng. Thẩm Ly cao cao tại thượng một ngày kia bỗng nhiên bị lôi vào cuộc liên hôn với kẻ yếu đuối, háo sắc lại còn lăng nhăng Phất Dung Quân.

Không thể chấp nhận hôn ước này, Thẩm Ly bỏ trốn khỏi Ma giới nhưng trong quá trình đó nàng lại bị trọng thương mà rơi xuống nhân gian. Vốn là Phượng Hoàng khi xuống phàm trần lại bị hiểu lầm là gà, còn bị người ta vặt trụi lông, cuối cùng rơi vào tay một thiếu niên áo trắng tên Hành Vân, thông minh nhưng đôi lúc cũng nhỏ mọn, nhiều mưu mô và có thù ắt sẽ trả.


Giữa làn sóng đổ bộ của nhiều phim hot như “Trường tương tư” phần 1 hay “Liên Hoa Lâu”, dòng phim cổ trang nói chung và “Dữ phượng hành” nói riêng tiếp tục nhận được nhiều kỳ vọng vì là dự án trọng điểm.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693834073.ae25e552e3192efee4d64bee3cd69a7e.jpg

Một điểm cộng của “Dữ phượng hành” là kịch bản hài hước, thú vị khi chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương. Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận xét phim mới mang tính giải trí cao. Chưa kể, đạo diễn phim Đặng Khoa từng cầm trịch tác phẩm hài cổ trang đình đám “Ở rể” do Quách Kỳ Lân và Tống Dật thủ vai chính, càng hứa hẹn thổi làn gió mới sau những tác phẩm quá nhiều drama, tranh đấu căng thẳng.

Hiện tại, “Dữ phượng hành” vẫn chưa thể ấn định ngày lên sóng. Nhưng có thể nói, cái tên Triệu Lệ Dĩnh chính là bảo chứng uy tín nhất cho độ hot của phim. Bạn có mong chờ dự án mới này của cô nàng không?

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...