Ma Dong Seok sững sờ trước kỹ năng đóng cảnh hành động của Son Seok Koo trong “Ngoài Vòng Pháp Luật 2”

| 11K|Vikky
Xuất hiện gần đây trong một cuộc phỏng vấn về bộ phim “Ngoài Vòng Pháp Luật 2” sắp ra mắt vào ngày 18/5, Ma Dong Seok đã có những chia sẻ thú vị khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Phần tiếp theo của bộ phim hành động ăn khách năm 2017 do Ma Dong Seok và Yoon Kye Sang đóng chính có tên “The Roundup”, tiếp tục theo dõi những cuộc phiêu lưu thú vị của thanh tra quái vật Ma Seok Do và đồng đội chống tội phạm bạo lực của đồn cảnh sát, kề vai sát cánh chiến đấu để tiêu diệt tội phạm. Lần này, họ sẽ truy lùng Kang Hae Sang, một siêu nhân vật phản diện đang gây tội ác ở Việt Nam.

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649172432.0d7d612a90f9cd3123c3216a21470083.png

Ma Dong Seok sẽ trở lại với vai Ma Seok Do cùng các bạn diễn Choi Gwi Hwa, Heo Dong Won, Ha Jun và Park Ji Hwan - tất cả đều sẽ trở lại trong phần phim tiếp theo. Nam diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên, bày tỏ sự phấn khích và mong đợi khi trở lại đóng phim Hàn Quốc sau vai diễn trong bom tấn “The Eternals” của Marvel Studios. Nam diễn viên giải thích: “Tôi nghĩ đây là thời điểm mà mà mọi người cần một sản phẩm có thể giải tỏa căng thẳng. Mọi người chắc hẳn đã rất thất vọng trong suốt thời gian qua, vì vậy tôi hy vọng "Ngoài Vòng Pháp Luật 2" có thể là một bộ phim mang tính giải trí cao đến mọi người.”

//static.kites.vn/upload//2022/14/1649172443.ee974366c4450a0a2085a4e6e1878fde.png

Anh tiếp tục chia sẻ suy nghĩ của mình về việc trở lại với vai thám tử Ma Seok Do: “Trên hết, tôi rất vui khi được trở lại với một tác phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích, nhưng cũng rất lo lắng. Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không cảm thấy áp lực, tất cả các diễn viên và nhân viên đều làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng chúng tôi không chỉ ăn theo bộ phim trước. Khi bộ phim này quay đi quay lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam, chúng tôi tiêu diệt kẻ xấu một cách thậm chí còn mãn nhãn và gay cấn hơn, tôi thực sự rất vui mừng được thể hiện điều đó với khán giả".

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652771378.8e2a436467150d94b1d9e6ccd2236ffe.jpg

Ngoài việc đảm nhận vai chính, Ma Dong Seok còn tham gia khâu lên kế hoạch và sản xuất của dự án. Nam diễn viên có khá nhiều cảnh hành động trong phần hai. Anh nhấn mạnh tầm quan trọng được đặt lên trên sự an toàn của bản thân và các bạn diễn khi quay phim. Ngôi sao hành động nói thêm: “Để thể hiện các kỹ năng được cải thiện hơn so với bộ phim gốc, tôi đã làm việc để trau dồi một số kỹ năng đặc biệt như judo và tự vệ ngoài quyền anh. Ở Hollywood, có những diễn viên như Dwayne Johnson chuyên về thể loại hành động. Tôi đang làm việc chăm chỉ để hoàn thành tốt những gì tôi làm và cải thiện nhiều hơn nữa. ”

Cuộc đối đầu giữa hai nhân vật của Ma Dong Seok và Son Seok Gu được cho là điểm nhấn của bộ phim. Ma Dong Seok chia sẻ: “Thay vì có rất nhiều cuộc họp từ trước, chúng tôi chọn luyện tập các cảnh quay hành động ở phim trường khá nhiều. Son Seok Gu đã tạo ra một số cảnh hành động đáng kinh ngạc nhờ phong cách chiến đấu chân thực và đầy thử thách của anh ấy. ”

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652771378.79991f61a06f3de7cea8a8b521c188e3.jpg

Nam diễn viên cũng hết lời ca ngợi các bạn diễn của mình: “Họ đều là những diễn viên kỳ cựu, những người có kỹ năng kết hợp hài hước và hành động để phù hợp với tính năng động của bộ phim, vì vậy tôi đã có thể đặt niềm tin vào họ và đắm mình trong vai Ma Seok Do. Thực sự không có một diễn viên tồi nào trong nhóm. Tất cả họ đều đã làm rất tốt, và các diễn viên mà tôi quay cùng ở Việt Nam cũng rất tuyệt. Mọi người đều đã làm rất tốt vai trò của mình khiến tôi thực sự rất vui khi xem phim”.

Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng Ma Dong Seok không bày tỏ gì khác ngoài lòng biết ơn vì đã có cơ hội được tham gia các vai diễn trong nhiều bộ phim khác nhau. Anh cho biết: “Thay vì một bộ phim để lại cho người xem trái tim nặng nề và nhiều suy nghĩ, tôi muốn gửi tặng khán giả một số cảnh hành động sảng khoái có thể giải tỏa mọi căng thẳng của họ. Giờ đây, những hạn chế về giãn cách xã hội đang giảm dần, tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều người tụ tập để thưởng thức bộ phim như trước đây. Ngoài bộ phim này, tôi hy vọng các bộ phim khác cũng có thể làm tốt và tiếp thêm sức mạnh cho ngành điện ảnh”.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...