Màn ảnh Trung siết chặt, Hạo Y Hành, Vái Trái Có Cậu cùng hàng loạt dự án đam mỹ chuyển thể có thể bị “đắp chiếu” vĩnh viễn

| 3K|Doccocaubai
Năm 2021 có thể nói là một năm chấn động nhất của làng giải trí Hoa Ngữ khi hàng loạt vụ “phốt” lớn của các ngôi sao nổi tiếng liên tục diễn ra. Theo đó, nhiều minh tinh như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn,… cũng không cầm cự được mà bị phía trên phong sát, buộc phải rút lui khỏi khỏi giới giải trí vĩnh viễn. Tuy nhiên, hệ lụy nó chưa dừng lại ở đó mà sắp tới, các nghệ sĩ lẫn dự án phim ảnh, tác phẩm âm nhạc đều sẽ phải trải qua một đợt tra khảo toàn diện từ phía cơ quan chính quyền cấp cao. Trong đó, các bộ phim đam mỹ cũng không ngoại lệ.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/eb425902f3b24dc4e5d3af24fd0bfdad.jpg

Hạo Y Hành - Trần Phi Vũ, La Vân Hi

Có nguồn tin cho biết đợt thanh lọc Cbiz lần này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến dòng phim đam mỹ chuyển thể. Vốn dĩ dòng phim này thông thường đã bị xét duyệt rất gắt gao, giờ đây nó gần như vô vọng khi nhắc đến hai chữ lên sóng.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/8c6c28cd88d908cbd1ded57ce2a94e2b.JPG

Vái Trái Có Cậu - Vương An Vũ, Phạm Thừa Thừa

Mới đây, trong bảng xếp hạng của Datawin, Hạo Y Hành, Vái Trái Có Cậu và Trương Công Án đã lọt top những bộ phim gần đây có chỉ số khởi sắc được mong đợi nhất. Tuy nhiên, đi kèm bên cạnh đó lại là từ khóa là "hết hi vọng phát sóng". Không những vậy, các blogger từng đưa tin Hạo Y Hành sẽ lên sóng trong tháng này đều đã bị xoá hết bài và treo acc.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/93b5c18dcaa30c7aa3ee23c8c0b1ed46.jpg

Trương Công Án - Tỉnh Bách Nhiên, Tống Uy Long

Không những ba tác phẩm nêu trên mà các dự án đam mỹ chuyển thể khác cũng có thể sẽ phải chịu chung số phận. Một số bộ phim được khán giả mong chờ có thể kể đến như Sát Phá Lang (Trần Triết Viễn, Đàn Kiện Thứ), Sơn Hà Biểu Lý (Trần Mục Trì, Trần Tinh Húc), Vực Sâu (Phó Tân Bác, Trương Tân Thành),… Ngoài ra cũng có thông tin cho biết Cát Tinh Cao Chiếu được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Thiên Quan Tứ Phúc do Trương Lăng Hách và Trạch Tiêu Văn đóng chính cũng có nguy cơ phải đối mặt với việc ngừng quay dù chỉ mới khai máy cách đây không lâu.

https://static.kites.vn/upload/2021/34/d50527072942920be16f743aea608c83.jpg

Cát Tinh Cao Chiếu - Trương Lăng Hách, Trạch Tiêu Văn

Đến hiện tại, vẫn không ai biết được các tác phẩm đam mỹ chuyển thể liệu sẽ đi về đâu, liệu chúng có thể gặp mặt khán giả trong thời gian sắp tới?

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...