Mạng xã hội rần rần hay tin Sehun (EXO) thường xuyên tham gia các cơ sở giải trí bất hợp pháp

| 632|Doccocaubai
Sau khi mạng xã hội xứ Hàn rần rần thông tin về một ca sĩ nổi tiếng thường xuyên lui tới các cơ sở giải trí bất hợp pháp, Youtuber Sojang hiện đang gây tranh cãi khi cáo buộc danh tính người được nhắc đến là Sehun (EXO).

Cụ thể vào tháng 6, cư dân mạng bỗng truyền tay nhau một số bài báo cũng như video trên YouTube nói rằng một thần tượng Kpop (tạm gọi là A) đã thường xuyên có mặt tại một cơ sở giải trí với một cô gái. Được biết đây là nơi mà các chàng trai chỉ có thể đăng ký khi họ xác nhận rằng họ đang ở cùng với các thành viên dịch vụ nữ của các cơ sở giải trí.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/352861df5d22748adaef74c86b556606.jpg

Trong lúc nhiều đang có nhiều suy đoán được đưa ra xung quanh danh tính của nam thần tượng được đề cập trong bài đăng, Youtuber đình đám Sojang cũng đã đăng tải một video mới thảo luận về tin đồn này. Theo đó, kênh này cho rằng người được nhắc đến trong tin đồn là thành viên Sehun của EXO, đồng thời đưa ra một số “bằng chứng” cho thấy nam idol từng xuất hiện tại một cơ sở giải trí nằm ở khu vực quận Gangnam (Seoul) vào ngày 6 tháng 6 rồi.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/1cda87ad3aa5a773dfc3509f57ad790f.JPG

Ngoài ra, Sojang còn trích dẫn lại một số bình luận nói về tin đồn như sau: "Idol A đã đến cửa hàng của chúng tôi, tiêu chuẩn anh ấy rất cao”, "Thành viên đó là một phòng OOO thông thường", “Tôi đã nhìn thấy thành viên ấy ở cửa hàng năm ngoái khi họ mở cửa trở lại”, "Sehun thay đổi rất nhiều nếu nó không phải là kích thước anh ấy muốn"…

https://static.kites.vn/upload/2022/24/924ede75fa8773ffcc497f03fb3a8494.jpg

Mặc dù đoạn video đang được lan truyền rộng rãi và gây tranh cãi khắp mạng xã hội, song tính đến hiện tại, phía Sehun lẫn công ty chủ quản SM vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về tin đồn. Trong khi đó, người hâm mộ cũng đang nóng lòng yêu cầu công ty nhanh chóng đưa ra lập trường của mình để những thông tin sai lệch không làm ảnh hưởng đến thành viên EXO.

Bài viết theo Kpopstarz
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...