MBK Entertainment thừa nhận đăng ký bản quyền tên gọi T-ara, cho rằng bị chỉ trích là vô lý

| 1K|anh2xigon
MBK Entertainment chính thức lên tiếng sau tin có tin rằng họ đã nộp đơn đăng ký sở hữu bản quyền cái tên T-ara trước khi tất cả các thành viên rời công ty.

Vào ngày 8 tháng 1, có thông báo rằng MBK Entertainment đã nộp đơn đăng ký sở hữu bản quyền cái tên T-ara tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc vào ngày 28 tháng 12. Nếu đơn đăng ký được chấp nhận, điều này có nghĩa là các thành viên sẽ không thể quảng bá dưới cái tên T-ara ít nhất 10 năm một khi về dưới trướng một công ty khác, cũng như không thể biểu diễn các bài hát cũ của chính mình bên ngoài MBK Entertainment. Nếu muốn tiếp tục thể hiện những ca khúc ấy, họ sẽ phải xin phép và trả phí cho MBK vào mỗi lần biểu diễn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/01/07172318/T-ara1.jpg

Nhiều fan hâm mộ đã chỉ ra những điểm tương đồng giữa T-ara và Highlight khi họ rời khỏi Cube Entertainment. Nhóm không thể sử dụng tên BEAST vì công ty quản lý cũ đã xác nhận sở hữu bản quyền với cái tên đó. 

MBK cho biết: "Chúng tôi đã đăng ký bản quyền tên T-ara. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có lý khi làm điều này với tư cách là công ty quản lý cũ của nhóm".


MBK cũng nói thêm: "Nói rằng đây sẽ là một tình huống BEAST thứ hai là không hợp lý. Trong trường hợp của Highlight, công ty giải trí đã cấm các thành viên của BEAST sử dụng tên BEAST sau khi họ đã có kế hoạch tương lai của họ và yêu cầu sử dụng cái tên đó. Chúng tôi đã chia tay với T-ara. Chúng tôi chia tay nhau và các thành viên vẫn chưa quyết định về kế hoạch tương lai của họ. Chúng tôi không tin rằng chúng tôi sẽ bị chỉ trích vì hành động của chúng tôi"..

Mới đây tiết lộ rằng hợp đồng của T-ara với MBK Entertainment đã kết thúc vào tháng 12 năm 2017 và các thành viên đã quyết định rời khỏi công ty. Cả MBK và các thành viên đều nhấn mạnh rằng nhóm sẽ không tan rã.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...