Chồng sắp cưới của Areum (T-ara) uống thuốc t.ự t.ử sau khi bị công kích và nhận nhiều bình luận ác ý

| 2K|anh2xigon
Sáng sớm ngày 14/12, Areum khiến mọi người sốc khi đăng tải bài viết với nội dung "Bạn trai tôi bị sốc sau khi nhận quá nhiều liên hệ và đọc được những bình luận ác ý nên đã bốc đồng đưa ra một lựa chọn cực đoan". Nữ ca sĩ phát hiện bạn trai nằm bất động sau khi uống quá nhiều thuốc trầm cảm.

Areum giận dữ nói: “Tôi muốn hỏi những người đã gây ra chuyện đó. Tôi muốn hỏi bây giờ các người thấy khỏe hơn chưa. Tôi đã quen với những điều như vậy rồi nhưng anh ấy thì không, người luôn sống tốt và chăm chỉ. Tôi viết điều này trong nước mắt và cơ thể tôi run rẩy”.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702520386.cf9825ad7d15a70a2250535704b3621d.jpg


Cô thú nhận: “Thật đau đớn khi nghĩ về những ngày vừa qua hẳn đã mệt mỏi như thế nào đối với anh ấy. Dù nghĩ về điều đó thế nào, tôi tin rằng nguyên nhân là do những bình luận ác ý, cũng như những suy đoán và công kích cá nhân từ những kẻ thù ghét. Anh ấy đã trải qua điều này lần đầu tiên và không cầm được nước mắt khi nghĩ đến nỗi đau và nỗi sợ hãi mà mình phải chịu đựng. Tôi cũng cảm thấy mình không thể bảo vệ được anh ấy”.

Areum sau đó yêu cầu những kẻ thù ghét kiềm chế đưa ra những bình luận ác ý và cầu nguyện: “Dù anh ấy có tỉnhdậy hay không, tôi chắc chắn sẽ trừng phạt các người, những kẻ thù ghét và những người bình luận ác ý một cách mạnh mẽ”.

//static.kites.vn/upload//2023/50/1702520386.15343a09bb148c9a3b628196cf3cc3f0.jpg

Cuối cùng, cô cho biết: “Tôi thấy một bình luận đe dọa anh ấy sẽ đưa ra lựa chọn cực đoan nếu cảm thấy không công bằng. Anh ấy là người luôn quan tâm và ưu tiên người khác. Đừng đùa giỡn với cuộc sống của mọi người. Và đừng gây rối với chúng tôi. Tạo tin đồn quá mức chưa đủ sao? Hãy ngừng đưa ra những bình luận ác ý. Dù anh ấy có là Jeon Cheong Jo hay bất cứ ai, hãy lặng lẽ rời đi và để chúng tôi yên”.

Ngày 10/12, cựu thành viên T-ara đã thông Instagram cá nhân để chia sẻ thông tin cô hiện đang vướng vào vụ kiện ly hôn, đồng thời tiết lộ kế hoạch tái hôn.

Cựu thành viên T-ara viết : “Tôi đã tìm thấy một người mà tôi luôn muốn ở bên. Một người quý giá đến mức tôi không muốn tiết lộ anh ấy. Một người đã mang tình yêu chân thật đến cuộc đời tôi như một cực quang mà chúng tôi đã quyết định công khai thừa nhận nó sau khi cân nhắc kỹ lưỡng". Ngay sau đó, một bài đăng có tựa đề “Jeon Cheong Jo thứ hai sắp tái hôn với một ca sĩ nhóm nhạc nữ” đã lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng, làm dấy lên nhiều tranh cãi. Netizen viết bài đăng ẩn danh cho rằng người mà họ đề cập từng có tiền án lừa đảo và tội phạm tình dục như Jeon Cheong Jo và những người khác bắt đầu suy đoán rằng anh ta có thể là bạn trai của Areum.

Trong khi đó, Areum gia nhập T-ara với tư cách thành viên mới vào năm 2012 và rút khỏi nhóm vào năm 2013. Areum kết hôn với một doanh nhân năm 2019. Đến năm 2020 cô hạ sinh một cậu con trai và một cô công chúa vào giữa năm 2022. Nữ ca sĩ xuất hiện trên "Sing Again 3" của JTBC nhưng đáng tiếc bị loại.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...